Ông Goodplier đăng tải lên YouTube đoạn clip ghi lại việc ông đã bắt gặp một nghĩa địa ô tô giữa rừng. Tại đây có những chiếc Chevrolet cũ từ thời Advance-Design và một vài chiếc sedan cũ khác.

Xem video:

 

Goodplier đã tìm thấy chủ sử hữu mảnh đất và những chiếc ô tô cũ này. Người này chỉ đơn giản là mua và sử dụng những chiếc xe cho đến khi chúng “chết đi”, ông ta sẽ đậu chúng ở đây và lấy đi các phần phụ tùng còn có thể tận dụng. Nhìn bằng mắt thường có thể thấy ngay rằng những chiếc xe khuyết thiếu cửa sổ và lốp xe, nhưng thực tế có thể chúng còn bị thiếu các bộ phận của động cơ xe.

Tất cả những chiếc xe tải này đều có niên đại từ năm 1947 - 1953 với động cơ 6 xi lanh từ 3,5 - 4,3 lít, hộp số 3 - 4 cấp hoặc hộp số tự động Hydramatic 4 cấp.

{keywords}
Loạt ô tô Chevrolet cổ điển bị vứt xó đến mục nát. 

Goodplier đã đề nghị trả chủ sở hữu 10.000 USD cho toàn bộ lô đất. Tuy nhiên, người chủ sở hữu lại đưa ra mức giá 5.000 USD cho một chiếc xe. Với thực trạng nhiều chiếc ô tô bị thiếu các bộ phận thì mức giá mà người này đưa ra thực sự không phù hợp.

Chưa kể đến, nếu có ý định sửa chữa và đưa sử dụng trở lại một vài chiếc xe trong số chúng, việc cần làm trước tiên là phải đưa được chúng ra khỏi bãi nghĩa địa này. Để làm được điều đó thậm chí có thể cần huy động đến một chiếc trực thăng chở hàng. 

Quân Hiếu (theo Carbuzz)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Loạt xe cổ hàng hiếm bị vứt xó đến mục nát trong nghĩa địa Mopar

Loạt xe cổ hàng hiếm bị vứt xó đến mục nát trong nghĩa địa Mopar

Những chiếc cổ điển vốn quen thuộc trên các con đường ở Mỹ trong quá khứ được tìm thấy trong tình trạng bị vứt xó đến rỉ sắt, mục nát tại nghĩa địa xe Mopar ở Mỹ.