Bộ sưu tập xe đắt giá của David Beckham có từ những cái tên sang trọng như Bentley Bentayga, Rolls-Royce Phantom Drophead cho đến những mẫu xe thể thao hay siêu xe hàng hiếm như Ferrari 360 Spider, Porsche 911 Turbo Cabriolet và gần đây nhất là chiếc McLaren 720S.

{keywords}
Chiếc Aston Martin AMV8 Volante 1988 của David Beckham (Ảnh: Carbuzz)

Tuy nhiên, trong số đó không thể không kể đến chiếc Aston Martin AMV8 Volante đời 1988 siêu hiếm của cầu thủ này.

Chiếc xe được David Beckham mua vào năm 2003 và chỉ có 78 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Trong suốt những năm qua, Beckham đã nhiều lần được bắt gặp khi lái chiếc Aston Martin AMV8 Volante trên đường phố London.

{keywords}
Beckham thường xuyên sử dụng chiếc Volante để đi lại hàng ngày (Ảnh: Carbuzz)

Tuy nhiên sau 15 năm gắn bó, Beckham đã quyết định bán chiếc Volante siêu hiếm này. Chiếc xe của cầu thủ sở hữu lớp sơn màu đỏ kim loại cùng nội thất màu kem.

Xe được cho là trong tình trạng nguyên bản với số ODO hiển thị là 38.100 dặm. Xe được trang bị động cơ V8, sản sinh công suất 423 mã lực, cho phép xe tăng tốc từ 0 – 100 km chỉ trong vòng 5,2 giây với tốc độ tối đa 270 km/h.

{keywords}
Phần nội thất của xe trông vẫn còn rất mới (Ảnh: Carbuzz)

Chiếc Volante này cũng đã được trưng bày tại triển lãm xe hơi cổ điển London vào hồi tháng 2 năm nay trước khi khóa máy. Hiện, Aston Martin AMV8 Volante đang được rao bán với mức giá niêm yết là 548.808 USD (khoảng 12,7 tỷ đồng).

{keywords}
Xe được rao bán với mức giá khá cao (Ảnh: Carbuzz)

Mai Lý (Theo Carbuzz)

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Những mẫu xe siêu hiếm của Ford

Những mẫu xe siêu hiếm của Ford

Mặc dù thường được biết đến với những mẫu xe được sản xuất hàng loạt nhưng nhà sản xuất ô tô nước Mỹ Ford cũng đã chế tạo ra nhiều mẫu xe siêu hiếm, trong đó phải kể đến những cái tên dưới đây.