Những hình ảnh về chiếc siêu xe hàng hiếm được Shaira Ahmed Khan chia sẻ trên Instagram. Cô cảm ơn Ahmed Khan và viết rằng đó là một giấc mơ đã thành hiện thực.

Vợ Ahmed Khan đăng khá nhiều hình ảnh lên trang mạng xã hội và được nhiều diễn viên Bollywood dành tặng những lời khen có cánh về chiếc xe và ông chồng "quốc dân".

{keywords}
Vợ Ahmed Khan khoe ảnh chụp ngồi lên chiếc siêu xe đang để trong biệt thự của hai vợ chồng

Batmobile được lấy cảm hứng từ chiếc xe người dơi sử dụng trong bộ phim cùng tên của đạo diễn Michael Keaton phát hành lần đầu vào năm 1989.

Sau thành công của bộ phim, Batmobile trở thành một trong những phương tiện mang tính biểu tượng nhất trong ngành điện ảnh. Nhiều người coi nó như một nhân vật không thể thiếu trong các tập phim về Người Dơi.

Mỗi phần phim trong series Batman (Người Dơi) đều trình làng 1 mẫu xe với tính năng đặc biệt. Hầu hết các mẫu xe này đều sở hữu các công nghệ mà tưởng như chỉ có trong tưởng tượng, tuy nhiên các hãng xe đều rất cố gắng biến chúng thành sự thực. Và chiếc xe Người Dơi mà đạo diễn Ấn Độ Ahmed Khan tặng vợ cũng như vậy.

{keywords}
Chiếc siêu xe nổi bật với bộ cánh dơi phía đuôi và một ống phản lực lớn theo nguyên mẫu trong phim

Theo các nguồn thạo tin, phải mất 8 tháng để chiếc xe trên hoàn thiện bởi hãng độ xe ModCar Trendz (EMT) có trụ sở tại Mumbai.

Việc sửa đổi được thực hiện bởi Ahmed, Giám đốc điều hành EMT với chi phí lên tới 4 triệu Rupi (khoảng 1,24 tỷ đồng). Chiếc xe sử dụng động cơ xăng tăng áp kép dung tích 4,7 lít, tạo ra công suất tối đa 463 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm.

{keywords}
Gia đình đạo diễn Ahmed Khan nổi tiếng về sự chịu chi khi sở hữu rất nhiều ô tô đắt tiền

Tuy nhiên, đây không phải là chiếc Batmobile duy nhất ở Ấn Độ. Trước đó, doanh nhân có tên Adar Poonawalla đã sửa đổi một chiếc Mercedes-Benz S350 thành một chiếc Batmobile như một món quà cho con trai ông.

Đình Quý (theo Indianexpress)

Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Siêu xe Người Dơi Batman bị cảnh sát Nga tạm giữ khi đang dạo phố đêm

Siêu xe Người Dơi Batman bị cảnh sát Nga tạm giữ khi đang dạo phố đêm

Bản độ siêu xe Batmobile bước ra từ bom tấn điện ảnh “Batman v Superman: Dawn of Justice” có giá khoảng 1 triệu USD (tương đương 23 tỷ VNĐ), bị cảnh sát Nga tạm giữ ở trung tâm thủ đô Moscow do vi phạm nhiều quy định.