Hôn lễ của thiếu gia Phan Thành và hotgirl Primmy Trương trong ngày 29/1 đã quy tụ dàn xe sang, siêu xe đúng chất “môn đăng hộ đối” của hai gia đình giàu có bậc nhất Sài thành.

 

{keywords}
Rolls-Royce Wraith mua từ năm 2016 được dùng làm xe xe đưa dâu trong đám cưới Phan Thành (ảnh: Trương Thanh Tùng)

Tại lễ ăn hỏi hồi tháng 11 năm ngoái và lễ rước dâu hôm nay, siêu sang Rolls-Royce Wraith tiếp tục trở thành xe cưới của thiếu gia Phan Thành. Chiếc Rolls-Royce Wraith này được vị thiếu gia trẻ tuổi mua từ năm 2016 có giá lăn bánh lên tới 34 tỷ đồng khá được ưu ái trong những lần xuất hiện gần đây.

Rolls-Royce Wraith không phải quá hiếm tại Việt Nam khi được phân phối chính hãng với giá thấp nhất cũng đã là 18 tỷ đồng. Đây là dòng siêu sang mang phong cách trẻ, hiện đại dành cho giới doanh nhân thành đạt của hãng siêu sang Anh quốc. Tuy nhiên, chiếc Rolls-Royce Wraith của Phan Thành đặc biệt hơn ở chỗ noại thất mang màu xanh cùng phần nắp capô xám, cùng tùy chọn đường coachline màu vàng dọc thân xe.

{keywords}
Phan Thành được nhìn thấy thường xuyên sử dụng chiếc Rolls-Royce Wraith

Bên trong chiếc xe này nổi bật bởi tùy chọn trần xe với bầu trời sao 1.340 bóng đèn quang học li ti trị giá gần 300 triệu đồng, hệ thống điều khiển bằng giọng nói, hệ thống giải trí dùng núm theo kiểu điện thoại thông minh để thu nhỏ hay phóng ảnh dễ dàng.

{keywords}
Rolls-Royce Wraith khi mua vào năm 2016 có giá lăn bánh lên tới 34 tỷ đồng (ảnh: Trương Thanh Tùng)

Siêu sang Rolls-Royce Wraith được trang bị động cơ W12 tăng áp kép, dung tích 6.6L, công suất 624 mã lực, mô-men xoắn 800Nm. Đi kèm với hộp số tự động ZF 8 cấp, xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,6 giây. Wraith chính là mẫu coupe nhanh và mạnh nhất của hãng xe siêu sang Anh quốc ra mắt từ trước đến nay.

{keywords}
Dàn xe trong đám cưới đại gia Phan Thành còn có Rolls-Royce Phantom Series I (ảnh: Trương Thanh Tùng)
{keywords}
Mercedes-Maybach S450  (ảnh: Trương Thanh Tùng)
{keywords}
Siêu xe McLaren 650S Spider (ảnh: Trương Thanh Tùng)
{keywords}
Xe sang Mercedes-Maybach S400 (ảnh: Trương Thanh Tùng)
{keywords}
Rolls Royce Ghost màu trắng của bạn chú rể
{keywords}
Rolls-Royce Phantom mang biển số Hà Nội
{keywords}
Rolls-Royce Wraith màu đen
{keywords}
McLaren 650S Spider biển số đẹp từng của đại gia Minh "nhựa" bên chiếc BMW M6 xanh cốm

Phan Thành tên đầy đủ là Phan Quang Thành (sinh năm 1989) được biết đến từ lâu là thiếu gia con nhà giàu có tiếng tại đất Sài Thành. Dù thi thoảng giới thạo tin vẫn săn đón những lần tậu xe mới của Phan Thành nhưng phải đến năm 2019, thông qua lần khoe trên mạng xã hội của Phan Hoàng (em trai Phan Thành), công chúng mới biết con số ô tô sang chảnh sở hữu của hai anh em là 15 chiếc.

Loạt xe chơi của hai anh em Phan Thành đều là những siêu xe, siêu sang nay xe thể thao đắt đỏ, có thể kiểm đếm như Ferrari F12berlinetta, McLaren 650S Spider, Audi R8 V10 Plus, Ferrari 458 Italia, BMW i8 hay Maserati GranTurismo MC Stradale, BMW 650i Convertible, Rolls-Royce Phantom, Wraith hay Bentley Continental GT Speed...

{keywords}
Dàn siêu xe, siêu sang thuộc sở hữu của 2 anh em Phan Thành

Đình Quý- Trương Thanh Tùng

Bạn có trải nghiệm gì về những chiếc ô tô của mình? Hãy chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Dàn xe siêu sang trong đám cưới Phan Thành và Primmy Trương

Dàn xe siêu sang trong đám cưới Phan Thành và Primmy Trương

Góp mặt trong buổi rước dâu là hàng loạt mẫu xe siêu sang như Rolls-Royce, Mercedes-Maybach, Mercedes-AMG G 63...