Hình ảnh đoàn xe sang nhà tỷ phú Ambanis vừa xuất hiện trên đường phố Ấn Độ đã gây sốt cộng đồng mạng.

Xem video:

Dẫn đầu đoàn xe là Range Rover, mẫu SUV đẳng cấp của Land Rover. Theo sau là một loạt xe sang khác và siêu xe đắt đỏ khác như Mercedes Maybach S560, Bentley Bentayga và Rolls Royce Cullinan. 

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên người ta bắt gặp gia đình Ambanis đi cùng Mercedes Maybach S560 mới. Có vẻ, đây là mẫu xe sang mới toanh vừa được nhà tỷ phú tậu về bổ sung cho bộ sưu tập.

Mercedes-Maybach S560 sang trọng tại Ấn Độ có giá khoảng 2,5 core Rs Ấn Độ (hơn 7,7 tỷ đồng). Nó được trang bị động cơ xăng V8 4.0 lít biturbo tạo công suất 469 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Động cơ kết hợp hộp số tự động và hệ thống dẫn động AWD.

Gia đình Ambani là những người đầu tiên sở hữu Bentley Bentayga ở Ấn Độ khi nó lần đầu tiên ra mắt vào năm 2016. Lần đầu tiên, nhà tỷ phú nổi tiếng này tậu biến thể W12 của Bentayga với màu Racing Green (trị giá hơn 22, 8 tỷ đồng). Ngay sau đó, họ lại sở hữu chiếc Bentayga thứ 2 với cấu hình V8.

Đầu năm nay, Isha Ambani, ái nữ nhà tỷ phú Ambani đã mua một chiếc Bentayga màu trắng phiên bản nâng cấp. Bây giờ, chiếc Bentayga màu xanh Racing Green lại xuất hiện trong đoàn xe nhà Ambani .

Trong khi một số người nghĩ rằng tỷ phúx Ambanis đã nâng cấp mẫu Bentley cũ nhưng biển số xe cho thấy đây là hai mẫu xe hoàn toàn khác nhau. 

Đoàn xe còn có Rolls Royce Cullinan. Đây cũng là chiếc Cullinan thứ 2 của gia đình Ambani (trị giá hơn 22 tỷ đồng). Đầu năm nay, họ cũng đã bổ sung chiếc SUV Maserati Levante vào garace của mình.

Mukesh Ambani là một nhà tài phiệt người Ấn Độ. Ông là Chủ tịch của Reliance Industries, công ty tư nhân lớn nhất của Ấn Độ, được xếp vào danh sách 500 công ty lớn nhất thế giới Fortune 500 và là một trong những tập đoàn lớn nhất thế giới.

Năm 2020, vị tỷ phú này sở hữu khối tài sản lên tới 55 tỷ USD. 

Phương Ánh (Theo Carscoops)

Bạn đang sở hữu mẫu xe độc lạ? Hãy chia sẻ hình ảnh, thông tin về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Ngắm bộ đôi Bespoke mới màu siêu độc của Rolls-Royce

Ngắm bộ đôi Bespoke mới màu siêu độc của Rolls-Royce

Hai chiếc xe siêu sang Bespoke là Rolls-Royce Ghost màu hồng Friskee Pink và Cullinan màu xanh Iced Turchese vừa được Rolls-Royce Motor Cars giới thiệu tại Tuần lễ xe hơi Monterey, diễn ra tại California, Mỹ.