Cách đây không lâu, Phúc XO (tức Trần Ngọc Phúc, SN 1983, ngụ quận 12, TP.HCM - người vừa bị công an khởi tố, bắt tạm giam vì liên quan đến ma túy) bất ngờ nổi lên trong giới chơi xe khi khoe sở hữu 3 chiếc mô tô dát vàng trị giá lên tới 10 tỷ đồng. Phúc từng cho biết đã tiêu tốn 500 triệu đồng để mạ vàng mỗi chiếc mô tô, chi phí để mạ vàng cho cả 3 chiếc mô tô này là 1,5 tỷ đồng.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Phúc XO lên mạng khoe sở hữu dàn xe mạ vàng.

 

{keywords}
Phúc từng cho biết đã tiêu tốn 500 triệu đồng để mạ vàng mỗi chiếc mô tô

Tuy nhiên, mới đây, sau khi bị cơ quan công an tạm giữ, Phúc khai nhận những chiếc mô tô này không phải mạ vàng thật mà chỉ là được xi mạ đồn, thậm chí có xe chỉ dán decal màu vàng để qua mặt cư dân mạng.

{keywords}
Chiếc Harley Davidson V-Rod mà Phúc XO khoe có tổng giá trị 2,7 tỷ đồng được dát vàng thực chất là xi mạ đồng.

Theo cơ quan điều tra, tất cả những chiếc xe máy của Phúc XO đều không rõ nguồn gốc xuất xứ, được anh ta cà số khung, số sườn, thay biển số giả.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 Dàn xe biển số cực hiếm của Phúc XO.

Phòng cảnh sát hình sự (PC02, Công an TP.HCM) đang tạm giữ dàn xe ‘”dát vàng” và biển số ngũ quý này của Phúc XO để điều tra, xử lý.

Không chỉ vậy, Phúc XO còn khai nhận toàn bộ số vàng mà anh ta đeo trên người và hay khoe mẽ trên mạng thực chất là vàng giả. Mục đích của việc này để thu hút sự chú ý trên mạng xã hội, câu views, đánh bóng tên tuổi cá nhân nhằm thuận lợi trong việc kinh doanh tiệm karaoke.

{keywords}
Dàn xe ‘”dát vàng” và biển số ngũ quý này của Phúc XO đang bị tạm giữ.

Bên cạnh số vàng "khủng" đeo trên người cùng việc khẳng định mình sở hữu những chiếc xe gắn máy biển ngũ quý được dát vàng, Phúc XO từng gây xôn xao bởi chiếc xe hơi mạ vàng dùng để di chuyển ngoài đường với đội ngũ bảo vệ đông đảo.

{keywords}
 

 

{keywords}
Chiếc xe mạ vàng mà Phúc XO dùng để di chuyển ngoài đường thực chất là hàng đi thuê.

Nhưng tại cơ quan công an, mới đây, Phúc XO cũng khai nhận đây không phải là xe của mình mà là xe đi thuê với giá gần 1 triệu đồng/ngày để di chuyển.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Siêu xe biển "khủng", tai nạn kinh hoàng

Siêu xe biển "khủng", tai nạn kinh hoàng

Lexus biển tứ quý tông chết 4 người ở Quy Nhơn đang gây xôn xao dư luận. Trước đó, cũng đã có nhiều vụ siêu xe biển "khủng" gây tai nạn nghiêm trọng, thiệt hại nặng cả về người và của.