Ford Raptor chua du ngau, chu xe chi tram trieu do lai 'nhan sac' hinh anh 1

Chiếc Raptor này được trang trí bộ tem phong cách Superman với hai màu xanh và đỏ đặc trưng. Đây là món quà mà người chủ xe gửi tặng cho con trai yêu quý của mình là một fan cuồng Superman.

Ford Raptor chua du ngau, chu xe chi tram trieu do lai 'nhan sac' hinh anh 2

Chiếc xe được độ theo phong cách Adventure (du lịch dã ngoại) với điểm nhấn là bộ lều iKampertrên nóc xe được nhập khẩu từ Mỹ giá 3.300 USD. Đây là bộ lều được chế tạo từ vật liệu cao cấp và có khả năng đóng/mở chỉ trong 60 giây.

Ford Raptor chua du ngau, chu xe chi tram trieu do lai 'nhan sac' hinh anh 3
Ford Raptor chua du ngau, chu xe chi tram trieu do lai 'nhan sac' hinh anh 4

Bộ mâm nguyên bản được thay thế bằng mâm Fuel Zephyr Beadlock màu đen. Đặc điểm của bộ mâm này là có thiết kế thêm một vòng beadlock riêng biệt giúp các tay lái có thể lái xe trong điều kiện áp suất lốp cực kỳ thấp và duy trì độ bám tối đa kể cả trong cát lỏng. Đây là dòng mâm thường được trang bị trên những phiên bản offroad hạng nặng.

Ford Raptor chua du ngau, chu xe chi tram trieu do lai 'nhan sac' hinh anh 5
Ford Raptor chua du ngau, chu xe chi tram trieu do lai 'nhan sac' hinh anh 6

Cản trước của chiếc xe được thay bằng cản thương hiệu Offroad Animal từ Australia.Dàn đèn chính được trang bị bi laser Kenzo, các mẫu đèn offroad khác như LED bar nóc STEDI 50" ST2K, đèn Rigid Chase, đèn Evo đổi màu gắn ở cản trước. Xe cũng được độ dàn âm thanh hi-end cao cấp với loa phân tần 3 way Focal (Pháp), bộ xử lý tín hiệu âm thanh DSP Zapco (Pháp) và dàn sub Hertz từ Italy. Tổng chi phí cho gói độ "hàng hiệu" trên chiếc Raptor này khoảng trên 250 triệu đồng.

Ford Raptor chua du ngau, chu xe chi tram trieu do lai 'nhan sac' hinh anh 7
Ford Raptor chua du ngau, chu xe chi tram trieu do lai 'nhan sac' hinh anh 8

Chiếc Raptor màu xám xi măng này (màu hiếm nhất của các phiên bản Raptor tại thị trường Việt Nam) có điểm nhấn là bộ thanh thể thao Warrior và giá treo lốp của thương hiệu Hamer Thái Lan giúp chiếc xe trở nên "ngầu" và phong cách hơn.

Ford Raptor chua du ngau, chu xe chi tram trieu do lai 'nhan sac' hinh anh 9
Ford Raptor chua du ngau, chu xe chi tram trieu do lai 'nhan sac' hinh anh 10

Ngoài ra, chủ xe còn thay thế toàn bộ 5 mâm nguyên bản bằng mâm Fuel Vapor đến từ Mỹ với màu đồng nổi bật.

Ford Raptor chua du ngau, chu xe chi tram trieu do lai 'nhan sac' hinh anh 11

Ở phía sau là bộ tem nguyên bản Raptor Original. Trong một số hình ảnh ra mắt Ranger Raptor vào đầu năm 2018, chiếc siêu bán tải được khoác lên mình bộ tem tương đối bắt mắt, tuy nhiên khi bán ra tại thị trường Việt Nam, không hiểu vì sao mà mẫu tem này lại bị cắt bỏ. Tổng chi phí cho gói độ này khoảng 65 triệu đồng.

Ford Raptor chua du ngau, chu xe chi tram trieu do lai 'nhan sac' hinh anh 12

Chỉ mới lăn bánh được 184 km, chủ xe "chịu chơi" đã mang chiến binh Raptor của mình đi độ mâm Fuel Beadlock 17 inch màu đỏ candy cùng bộ giáp bảo vệ gầm 4 tấm Rhino bằng vật liệu nhôm, trọng lượng nhẹ nhưng rất chắc chắn giúp bảo vệ gầm xe trong những chuyến offroad.

Ford Raptor chua du ngau, chu xe chi tram trieu do lai 'nhan sac' hinh anh 13

Dàn đèn trên xe được độ lại gồm đèn onroad bi LED Kenzo MX5 và đèn "mắt quỷ" đổi màu bằng ứng dụng điện thoại.Đèn offroad bao gồm LED bar nóc STEDI ST2K 50 inch, LED đổi màu Kenzo Evo 22 inch trên cản trước và 2 cặp đèn RIGID Chase. Chủ xe cũng trang bị thêm ba-ga nóc Rhino Roof Rack để chở đồ dã ngoại, trang trí.

Ford Raptor chua du ngau, chu xe chi tram trieu do lai 'nhan sac' hinh anh 14

Về trang bị bên trong, chủ xe thay thế bộ loa nguyên bản của xe bằngdàn loa cao cấp từ hãng Focal (Pháp). Tổng trị giá gói độ trên xe khoảng 170 triệu đồng.

Theo Zing

Xem xe bán tải điện kéo toa tầu khổng lồ

Xem xe bán tải điện kéo toa tầu khổng lồ

Ford đã cho thấy mẫu bán tải điện của thương hiệu này có thể làm được những gì.