Honda CB650R voi goi do hang hieu cua biker SG, dat hon ca xe moi hinh anh 1

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam hồi tháng 3, nakedbike Honda CB650R là dòng xe thay thế vị trí của CB650F - mẫu môtô có doanh số khá bi đát. Sở hữu thiết kế thiết kế Neo Sports Cafe và khối động cơ 4 xy-lanh đồ sộ, CB650R cho thấy tình hình doanh số khả quan hơn.

Honda CB650R voi goi do hang hieu cua biker SG, dat hon ca xe moi hinh anh 2

Một biker tại Sài Gòn đã chi số tiền khá lớn để "biến hình" chiếc Honda CB650R với loạt phụ kiện hàng hiệu. Do số lượng xe khá khan hiếm nên đây là một trong những bản độ đắt tiền đầu tiên của CB650R.

Honda CB650R voi goi do hang hieu cua biker SG, dat hon ca xe moi hinh anh 3

Trên bản độ này, chúng ta dễ dàng tìm thấy những thương hiệu danh tiếng như Brembo, Ohlins, Nitron, Akrapovic, Gale Speed hay CRG.

Honda CB650R voi goi do hang hieu cua biker SG, dat hon ca xe moi hinh anh 4

Ở đầu xe, chiếc nakedbike nổi bật bởi chắn gió carbon đến từ thương hiệu H2C và cặp đèn báo rẽ Motogadget Ice. Phần ghi-đông xe vẫn được giữ nguyên bản, chỉ thay cặp gù nâng của Rizoma, mang đến tư thế lái thoải mái hơn.

Honda CB650R voi goi do hang hieu cua biker SG, dat hon ca xe moi hinh anh 5

Đó chưa phải là tất cả ở khu vực ghi-đông. Xe sở hữu cùm phanh Brembo Corsa Corta đời mới, cùm côn Brembo, bình dầu Rizoma Wave Black, trợ lực Matrix, cặp kính gù CRG Arrow và công tắc Daytona.

Honda CB650R voi goi do hang hieu cua biker SG, dat hon ca xe moi hinh anh 6

Ở phía dưới, hệ thống giảm xóc up-side-down màu vàng nguyên bản được thay bằng giảm xóc Ohlins FGRT Black Edition đắt tiền. Toàn bộ hệ thống phanh đều được thay mới với hai kẹp phanh Brembo Nickel GP4RX 4 piston và đĩa phanh kép bằng nhôm CNC nhuộm đỏ.

Honda CB650R voi goi do hang hieu cua biker SG, dat hon ca xe moi hinh anh 7

Để hỗ trợ những chuyến đi xa vào ban đêm, chủ xe trang bị bộ đèn LED trợ sáng hàng hiệu Clearwater Darla, được điều khiển bởi công tắc Daytona. Xe cũng được trang bị chống đổ lốc máy của T-rex.

Honda CB650R voi goi do hang hieu cua biker SG, dat hon ca xe moi hinh anh 8

Ở phía sau, giảm xóc cũng được thay bằng thương hiệu Nitron với bình khí bằng carbon. Hệ thống phanh sau bao gồm pen đạp Brembo Rossi bình dầu vuông, kẹp phanh Brembo Nickel 2 piston và đĩa phanh Galfer 245 mm. Toàn bộ hệ thống phanh trên xe được kết nối qua dây dầu Hel hàng hiệu.

Honda CB650R voi goi do hang hieu cua biker SG, dat hon ca xe moi hinh anh 9

Đáng chú ý là xe được trang bị cặp mâm OZRacing Titan nhẹ hơn mâm nguyên bản, được bao bọc bởi bộ lốp Pirelli Rosso 3. Xe sử dụng bộ đĩa tải hàng hiệu Driven USA và xích tải EK 3DZ 525.

Honda CB650R voi goi do hang hieu cua biker SG, dat hon ca xe moi hinh anh 10

Honda CB650R được trang bị động cơ 4 xy-lanh 649 cc cho công suất 93,8 mã lực tại vòng tua 12.000 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 64 Nm tại vòng tua 8.500 vòng/phút. Để phát huy uy lực của động cơ ''4 máy'' này, chủ xe đã trang bị hệ thống ống xả full system Akrapovic Racing Line. Bộ ống xả này được làm hoàn toàn bằng titanium với phần nắp che bằng carbon.

Honda CB650R voi goi do hang hieu cua biker SG, dat hon ca xe moi hinh anh 11

Xe còn sở hữu một loạt trang bị bằng carbon như chắn bún trước, ốp bình xăng, ốp sườn, ốp gắp và chắn bùn sau. Phần lớn ốc vít trên xe được thay sang loại bằng titanium cho màu sắc bắt mắt hơn.

Honda CB650R voi goi do hang hieu cua biker SG, dat hon ca xe moi hinh anh 12

Theo ước tính, loạt phụ kiện trên bản độ này có tổng giá trị hơn 300 triệu đồng, đắt hơn một chiếc Honda CB650R nguyên bản đang được phân phối tại Việt Nam với giá 246 triệu.

 


Theo Zing

Honda Super Cub cánh én độ trăm triệu đẹp long lanh

Honda Super Cub cánh én độ trăm triệu đẹp long lanh

Chiếc Honda Super Cub cánh én độ trị giá 100 triệu của dân chơi Tiền Giang luôn thu hút ánh nhìn của người đi đường bởi phong cách siêu lùn ấn tượng.