Thời gian gần đây, “chơi” SUV thể thao đang trở thành một xu hướng của các đại gia Việt. Khá nhiều những cái tên như siêu SUV Lamborghini Urus, Lexus LX570 Super Sport, Mercedes-AMG G63 đều đặn về nước qua đường nhập tư nhân, đến mức chính hãng cũng phải vào xông vào cuộc chơi nhập khẩu. Điển hình như Lamborghini Urus hay Mercedes-AMG G63 với bản nhập rẻ hơn trong năm 2019.

Tuy nhiên, với giới đại gia vẫn có một sân chơi khá riêng, đó là lựa chọn những mẫu xe không đụng hàng, không dễ mua mà phải đặt hàng từ trước.

Giống như chiếc Mercedes-AMG G63 của một đại gia có tiếng trong giới chơi siêu xe Việt Nam với gói trang bị bodykit Inferno của hãng độ TopCar.

Điểm khác biệt của độ bodykit Inferno TopCar so với xe bán chính hãng nằm ở gói nâng cấp “full carbon” thể hiện ở lớp vỏ bên ngoài.

Trên gói độ này, chiếc xe nâng cấp những chi tiết như ốp vòm bánh xe, ốp cản trước, cản sau và ốp bậc lên xuống, nắp ca-pô, thùng đựng bánh dự phòng. Tất cả đều sử dụng vật liệu sợi carbon.

{keywords}
 Chiếc Mercedes-AMG G63 độ bodykit Inferno TopCar sở hữu gam màu trắng

 

{keywords}

Những chi tiết ốp carbon bên ngoài cực kỳ tinh tế, như đường viền chân đèn xi-nhan trước này. 

{keywords}
Cản trước nổi bật với bộ lip và ốp hốc gió bằng vật liệu carbon
{keywords}
Thùng đựng bánh phía sau cũng nổi bật với logo cá mập lớn. Tất cả đều bằng carbon
{keywords}
Các chi tiết dưới nắp capo cũng bằng carbon

Mercedes-AMG G63 mới được trang bị động cơ V8 4.0L tăng áp kép (thay thế cho động cơ 5.5L cũ), đi kèm hộp số tự động 9 cấp và hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian 4Matic, cho công suất tối đa 577 mã lực và momen xoắn cực đại 849Nm. Thời gian tăng tốc của xe từ 0-100 km/h là trong 4,5 giây, và tốc độ tối đa 239km/h.

Hiện tại, Mercedes-Benz Việt Nam đang bán Mercedes-AMG G63 với giá 10,8 tỷ VND, còn các phiên bản độ không phân phối chính hãng thường có giá trên 15 tỷ đồng.

Đình Quý

Ngắm siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 đắt nhất Việt Nam 4 lần đổi màu

Ngắm siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 đắt nhất Việt Nam 4 lần đổi màu

Mới đây, chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 độ Liberty Walk đắt nhất Việt Nam từng của đại gia Vũng Tàu đã đổi sang màu hường khi sang tay chủ mới khiến cộng đồng chơi xe phấn khích. Đây là lần đổi màu áo thứ 4 trong 1 năm.