Theo đó, chiếc Rolls-Royce Phantom này được độ cá nhân hóa theo yêu cầu của một vị khách đến từ Trung Đông. Người phụ trách phóng tác cho lớp wrap ngoại thất xe là Bradley Theodore – một nghệ sĩ đường phố khá nổi tiếng đến từ Mỹ.

 Đại gia Trung Đông độ Rolls-Royce Phantom VIII với phong cách độc đáo - 1

Rolls-Royce Phantom sở hữu bộ áo độc nhất vô nhị.

Những hình ảnh được đăng tải cho thấy chiếc Rolls-Royce Phantom VIII khoác lên mình bộ áo tươi mới và chắc hẳn sẽ không có chiếc Rolls-Royce Phantom VIII thứ 2 nào được cho ra đời với bộ áo mang phong cách của Bradley Theodore.

 Đại gia Trung Đông độ Rolls-Royce Phantom VIII với phong cách độc đáo - 2

Những vệt màu phóng khoáng tạo nên nét độc đáo cho chiếc xe sang chảnh này.

Lấy màu đen làm tông chủ đạo, nghệ sĩ đường phố Bradley Theodore đã khéo léo vẽ lên ngoại thất chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 các màu sắc khác nhau bao gồm xanh lá, đỏ, vàng, hồng cánh sen, tím rất hài hoà.

 Đại gia Trung Đông độ Rolls-Royce Phantom VIII với phong cách độc đáo - 3

Bên trong xe không có nhiều thay đổi so với nguyên bản.

Bên cạnh bộ áo ngoại thất rất nổi bật và ấn tượng qua nét vẽ của nghệ sĩ đường phố Bradley Theodore, chiếc xe Rolls-Royce Phantom VIII này còn có nhiều chi tiết được mạ crôm để tạo điểm nhấn.

 Đại gia Trung Đông độ Rolls-Royce Phantom VIII với phong cách độc đáo - 4

Khoang lái xe bọc da màu trắng với các đường viền xanh dương nổi bật.

Khoang lái xe bọc da màu trắng với các đường viền xanh dương nổi bật và cả gỗ ốp.Trước khi có dịp sáng tạo với những nét vẽ cá tính giúp cho ngoại thất chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom VIII trở nên khác lạ, nghệ sĩ đường phố Bradley Theodore từng có dịp vẽ cho ngoại thất chiếc Rolls-Royce Wraith.

Theo VTC

Ô tô cũ giá 60 triệu nhiều nhan nhản, có nên mua chơi Tết?

Ô tô cũ giá 60 triệu nhiều nhan nhản, có nên mua chơi Tết?

Thời điểm cuối năm, nhiều cá nhân rao bán xe ô tô cũ giá chỉ 50-60 triệu đồng. Với mức giá khá hấp dẫn này, đây có thể là một lựa chọn cho các gia đình thu nhập thấp lên đời mua xe về quê ăn Tết?