Chia sẻ với PV VietNamNet, anh Long Trần (một thành viên của nhóm chơi siêu xe Gialai Team tại Mỹ), người trực tiếp nhập khẩu chiếc McLaren Senna trên cho hay, đây là mẫu siêu xe giới hạn cả thế giới chỉ có 500 chiếc.

Mẫu xe vừa ra mắt tại Dubai hồi  tháng 2 năm nay. Sự kiện này có sự tham gia của nhiều dân chơi siêu xe trên thế giới, trong đó, có cả đại gia Hoàng Kim Khánh- một doanh nhân kinh doanh trong ngành thẩm mỹ viện tại Tp HCM- chủ nhân của mẫu xe này.

Tháng 4, chiếc siêu xe McLaren Senna đã có mặt tại Campuchia. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên chiếc xe bị trì hoãn thời gian cập bến Việt Nam đến bây giờ. 

Theo anh Long Trần, chiếc siêu xe độc nhất vô nhị tại Việt Nam được chủ nhân mua về để tặng vợ. Vị đại gia đã đặt hàng với yêu cầu khá đặc biệt: biển số siêu xe McLaren Senna là biển số mang tên người vợ của mình.

Thực hiện đúng yêu cầu, chiếc siêu xe hiện nay mang biển số MAILISA nhưng đăng ký tại Campuchia.

{keywords}
Đại gia Hoàng Kim Khánh tặng vợ siêu xe McLaren Senna 50 tỷ đồng. 

 

{keywords}
Siêu xe McLaren Senna mang biển số MAILISA...  

 

{keywords}
Siêu xe này từng xuất hiện tại Campuchia hồi tháng 4. 

Siêu xe McLaren Senna của đại gia Khánh sở hữu màu sơn độc đáo Cerberus Pearl. Xe được cá nhân hóa đặc biệt bởi bộ phận chuyên đảm trách việc tạo ra những chiếc đặc biệt – MSO (Mclaren Special Operation) của hãng siêu xe đến từ Anh Quốc.

{keywords}
Đại gia Hoàng Kim Khánh tặng vợ siêu xe McLaren Senna phiên bản giới hạn chỉ 500 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Ảnh: FBNV.

Mẫu ô tô thể thao McLaren Senna có thiết kế đặc trưng với kiểu mở cửa cánh chim, cánh lướt gió phía trước/sau, nắp ca-pô của xe tạo bởi những sợi vân carbon. Ngoài ra, bên ngoài xe còn được trang bị bộ mâm 5 chấu kép kết hợp cùng cùm phanh màu vàng dạng gốm hoạt động ở hiệu suất cao.

{keywords}
Chiếc xe này cũng thuộc một trong hai chiếc McLaren Senna mang màu sơn độc đáo Cerberus Pearl và đều được thửa riêng bởi MSO (McLaren Special Operation). 

McLaren Senna sử dụng khối động cơ xăng V8 - 4.0L tăng áp kép tương tự trên "người anh em" 720S nhưng được tinh chỉnh lại giúp xe có công suất tối đa đến 789 mã lực và 800 Nm mô-men xoắn cực đại.

{keywords}
McLaren Senna sử dụng khối động cơ xăng V8 - 4.0L. Ảnh: FBNV. 

Ước tính, trị giá của siêu xe này không dưới 50 tỷ đồng khi về đến Việt Nam. 

Đại gia Hoàng Kim Khánh vốn nổi tiếng trong giới chơi xe Việt khi sở hữu bộ sưu tập siêu xe gồm nhiều mẫu xe nổi tiếng siêu đắt như Lamborghini Huracan LP610-4, Lamborghini Aventador S và Aston Martin Vantage V8... 

Chi Bảo 

Trân trọng mời bạn đọc gửi tin, bài, ảnh, video cộng tác về Ban Ô tô xe máy, email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Đại gia Hoàng Kim Khánh độ Lamborghini Aventador S pô khạc lửa dài nhất Việt Nam

Đại gia Hoàng Kim Khánh độ Lamborghini Aventador S pô khạc lửa dài nhất Việt Nam

Doanh nhân Hoàng Kim Khánh mới đây vừa hoàn thành việc nâng cấp “sức mạnh” cho chiếc Lamborghini Aventador S trị giá 45 tỷ của mình, trở thành chiếc siêu xe có âm thanh pô khủng nhất Việt Nam.