Một vị đại gia ở Austin, thủ phủ của tiểu bang Texas, Mỹ có niềm yêu thích đặc biệt đối với những siêu xe Ferrari, BMW, mô tô cổ điển... Hiện anh đang sở hữu bộ sưu tập gồm những chiếc xe cổ sang trọng như Ferrari 250 GT California Spyder, BMW mui trần, Porsche và 1 chiếc siêu mô tô hàng hiếm.

Đáng chú ý, vị đại gia này dùng nhiều không gian sang trọng trong ngôi biệt thự 2 tầng của mình làm nơi trưng bày những chiếc xe.

{keywords}
Đại gia chưng loạt siêu xe khủng trong nhà riêng gây choáng. 

 Giá trị chính xác của bộ sưu tập xe hàng khủng này dù chưa được tiết lộ cho giới truyền thông, nhưng các báo cáo cho rằng nó rơi vào khoảng vài triệu USD.

{keywords}
Chiếc BMW mui trần sang chảnh được trưng nổi bật trong phòng khách.  

Toàn bộ không gian trưng bày siêu xe có phong cách hiện đại pha lẫn nét cổ điển những năm 80. Những chiếc xe được di chuyển từ tầng hầm vào bên trong các phòng ban bằng thang máy.

{keywords}
Một chiếc mô tô cổ điển làm điểm nhấn cho không gian hành lang khá trống trong nhà. 

 

{keywords}
Chiễm chệ trong phòng làm việc sang trọng là chiếc Porsche màu bạc còn rất mới. 

Được biết, việc tu sửa ngôi nhà với nhiều không gian trưng bày xe mất thời gian khoảng 2 năm. Ngôi nhà được xây dựng trên một khu đất rộng bốn mẫu. 

{keywords}
Đại gia chưng loạt siêu xe khủng trong nhà riêng gây choáng

Nếu là một người cũng có sở thích, đam mê xe cộ chắc hản bạn sẽ phải ghen tị với khối tài sản khổng lồ và quý hiếm như vậy. 

Chi Bảo (theo AVT)

Bugatti Chiron phiên bản mới giá 3,55 triệu USD

Bugatti Chiron phiên bản mới giá 3,55 triệu USD

Phiên bản mới nhất của Bugatti Chiron - Chiron Pur Sport vừa được vén màn với số lượng sản xuất chỉ 16 chiếc cùng mức giá 3,55 triệu USD.