Chiếc Lamborghini Urus đầu tiên về Ấn Độ vào thời điểm tháng 9 năm ngoái, và đến nay con số đó đã tăng lên đến 50 chiếc. Mới đây, nam diễn viên người Ấn Ranveer Singh đã gây chú ý khi sắm chiếc Lamborghini Urus màu đỏ tươi bắt mắt. Đây là chiếc Lamborghini Urus có màu sắc độc nhất Ấn Độ. 

{keywords}
Đại gia Ấn sắm Lamborghini Urus mầu đỏ chói chỉ gần 10 tỷ

Được biết giá xe Lamborghini Urus tại Delhi, Ấn Độ dao động từ 9,8-11 tỷ đồng tùy thuộc vào các tùy chọn nội thất chủ xe lựa chọn. Có thể thấy, mức giá này thấp hơn 1 nửa so với mức giá 21-22 tỷ ở Việt Nam.

{keywords}
Nam diễn viên người Ấn Ranveer Singh đã gây chú ý khi sắm chiếc Lamborghini Urus màu đỏ

Nói về Lamborghini Urus, đây là một trong những chiếc SUV mạnh nhất và nhanh nhất trên thế giới. Lamborghini Urus trang bị một loạt chế độ trợ lái có tên ANIMA (Adaptive Network Intelligence Management). Ngoài 3 chế độ lái thường thấy như Strada, Sport và Corsa, xe được bổ sung thêm chế độ Neve dùng trong điều kiện tuyết rơi dày, Terra trên mặt đường đất sỏi và Sabbia khi di chuyển trên cát.

{keywords}
 Lamborghini Urus được mệnh danh là siêu SUV nhanh nhất thế giới. 

Cung cấp sức mạnh cho siêu SUV này là động cơ Twin Turbo V8 4.0 lít, cung cấp công suất tối đa 641 Bhp công suất và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Đây là lần đầu tiên nhà sản xuất dựa trên Sant'Agata sử dụng động cơ như vậy trên xe của mình. Urus có thể chạm mốc 0 - 100 km / h chỉ trong 3,6 giây và 200 km / h trong 12,8 giây, cả hai đều có thể khiến một số xe thể thao phải xấu hổ.

Chi Bảo 

Lamborghini Urus 23 tỷ đủ màu sắc về Việt Nam phục vụ đại gia

Lamborghini Urus 23 tỷ đủ màu sắc về Việt Nam phục vụ đại gia

Từ cuối năm ngoái đến nay đã có 4 chiếc siêu SUV Lamborghini Urus với đủ màu sắc độc lạ khác nhau về nước phục vụ đại gia Việt.