Đúng vào đêm Giáng Sinh, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (thường được biết đến với tên Cường Đô La) đã chia sẻ những bức hình về món quà được vợ tặng. Đó là chiếc mô tô Harley-Davidson Breakout 114 2020 phiên bản Barracuda Silver trị giá khoảng 800 triệu đồng.

Trước đó, tháng 5, Cường Đô La cũng khiến mọi ông chồng phải ghen tỵ khi tiết lộ vợ tặng siêu phẩm Ferrari F8 Tributo nhân dịp tân gia nhà mới.

{keywords}
Ông già Noel đưa món quà vợ Cường Đô La tặng lên cầu nâng ở biệt thự mới của hai vợ chồng

Chiếc Harley-Davidson mà Đàm Thu Trang mua cho Cường Đô La thuộc dòng xe cruiser của hãng mô-tô Mỹ sở hữu thiết kế khá dễ lái với thể trạng người Việt.

Mặc dù sở hữu động cơ Milwaukee-Eight™ 114 dung tích 1.868 cc mạnh mẽ, mô-men xoắn cực lớn 155Nm tại vòng tua 3000v/ph giúp tăng tốc nhanh, nhưng chiếc cruiser này chỉ nặng khoảng 305 kg khi đổ đủ nhiên liệu và chiều cao yên 665 mm, thấp hơn cả mẫu xe tay ga cho nữ là Honda Vision (yên cao 750 mm).

{keywords}
Cường Đô La ngồi thử chiếc Harley-Davidson BreakOut 114 đã độ lại 

Đặc biệt hơn cả, chiếc Harley-Davidson BreakOut 114 đến tay Cường Đô La không phải là bản thường mà đã được độ thêm gói Stage IV (131ci tương đương 2146cc) đầu tiên Việt Nam dành riêng cho dòng Softail.

Trước đây gói độ Stage IV chỉ dành cho dòng Touring và hiện tại đã có 4 mẫu Touring độ Stage IV tại Việt Nam.

{keywords}
Harley-Davidson BreakOut 114 của Cường Đô La là dòng Softail đầu tiên ở Việt Nam độ gói Stage IV

Gói độ Stage IV giúp động cơ Milwaukee-Eight trên Breakout 114 sản sinh công suất mạnh hơn nguyên bản và tiếng pô đã hơn khi kết hợp với bộ ống xả Screamin Eagle Street Cannon. Tại Mỹ, mức giá dành cho gói 131CI Stage IV được Harley-Davidson đưa ra là 3.495,95 USD (tương đương hơn 81 triệu đồng). Về Việt Nam, cộng thêm thuế và phí sẽ đắt hơn rất nhiều.

Đình Quý

Bạn có trải nghiệm gì về những chiếc mô tô của mình? Hãy chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Cường Đô la khoe được Đàm Thu Trang tặng siêu xe 30 tỷ Ferrari F8 Tributo

Cường Đô la khoe được Đàm Thu Trang tặng siêu xe 30 tỷ Ferrari F8 Tributo

Chỉ sau hơn 1 năm ra mắt thế giới, chiếc Ferrari F8 Tributo, siêu xe mới nhất của hãng Ferrari đã có mặt trong gara của Cường Đô la (doanh nhân Nguyễn Quốc Cường). Anh cho biết, đó là món quà bất ngờ của bà xã Đàm Thu Trang mua tặng.