Sieu xe Audi R8 cua Cuong Do La 'thay ao' sau khi ve voi chu moi hinh anh 1

Chỉ sau vài ngày về với chủ mới, chiếc Audi R8 V10 Plus từng thuộc sở hữu của Cường Đô La được "thay áo" mới. Màu đen bóng nguyên bản của xe được thay bằng màu vàng mờ.Ảnh: Phan Công Khanh.

Sieu xe Audi R8 cua Cuong Do La 'thay ao' sau khi ve voi chu moi hinh anh 2

Vì thời gian hoàn thiện khá nhanh, khả năng cao là xe được dán decal. Dán decal là phương pháp đổi màu xe được nhiều người chơi xe ưa chuộng vì thời gian thi công nhanh, chi phí rẻ hơn sơn và có thể về màu nguyên bản một cách dễ dàng.Ảnh: Phan Công Khanh.

Sieu xe Audi R8 cua Cuong Do La 'thay ao' sau khi ve voi chu moi hinh anh 3

Chỉ phần thân xe được đổi màu, phần mui vẫn giữ màu đen bóng, tạo nên kiểu phối 2 tone màu đang thịnh hành trong thời gian gần đây. Những món phụ kiện như cánh gió sau và bộ vành Vossen được giữ lại.Ảnh: Phan Công Khanh.

Sieu xe Audi R8 cua Cuong Do La 'thay ao' sau khi ve voi chu moi hinh anh 4

Sau khi về với chủ mới, siêu xe vẫn theo phong cách "không tên" có từ thời Cường Đô La. Trước đó, doanh nhân này đã tháo bỏ toàn bộ logo, tên xe ở ngoại thất.Ảnh: Phan Công Khanh.

Sieu xe Audi R8 cua Cuong Do La 'thay ao' sau khi ve voi chu moi hinh anh 5

Chiếc Audi R8 V10 Plus này từng đồng hành cùng Nguyễn Quốc Cường và Đàm Thu Trang ở hành trình Car Passion 2019. Khi đó, xe sở hữu lớp decal phong cách xe đua bắt mắt.Ảnh: Huy Bách.

Sieu xe Audi R8 cua Cuong Do La 'thay ao' sau khi ve voi chu moi hinh anh 6

Cường Đô La đã thuê 2 đơn vị thiết kế và thi công đến từ Tây Ban Nha và một workshop tại Sài Gòn để phục vụ việc lột xác chiếc R8. Theo một số nguồn tin, doanh nhân này đã tiêu tốn khoảng 25.000 USD cho bộ decal này, chưa tính các chi phí đi lại và ăn ở cho đội ngũ Tây Ban Nha.Ảnh: Huy Bách.

Sieu xe Audi R8 cua Cuong Do La 'thay ao' sau khi ve voi chu moi hinh anh 7

Audi R8 V10 Plus sở hữu động cơ hút khí tự nhiên V10 5.2L, sản sinh công suất 610 mã lực và mô-men xoắn 560 Nm, có thể tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 3,2 giây.Ảnh: Nguyen Quoc Cuong.

Sieu xe Audi R8 cua Cuong Do La 'thay ao' sau khi ve voi chu moi hinh anh 8

Sau khi Cường Đô La bán chiếc Audi R8, cư dân mạng bắt gặp vợ anh - Đàm Thu Trang cầm lái chiếc Ferrari 488 Spider. Cặp vợ chồng đình đám này được đồn đoán sẽ cầm lái 2 siêu xe là McLaren 720S và Ferrari 488 Spider tham gia hành trình Car Passion xuyên Đông Dương vào năm sau.Ảnh: Nguyên Toàn.

 

Theo Zing

Cường Đô la: Lái siêu xe khó nhất là kiềm hãm bản thân

Cường Đô la: Lái siêu xe khó nhất là kiềm hãm bản thân

 Tay chơi xe nổi tiếng nhất Việt Nam, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (biệt danh Cường Đô-la) bày tỏ rằng, lái siêu xe, một cỗ máy cực mạnh- thường rất khó cưỡng lại bản thân để có thể đi chậm lại.