Mat Watson, một nhà báo đang làm việc cho trang Carwow đã thực hiện một thử thách lạ lùng khi đưa người mẹ 70 tuổi của mình là Sally, lên chiếc xe thể thao BMW M4 mạnh 450 mã lực và yêu cầu bà thử drift, chạy Donut xoay vòng tròn 360 độ. 

Xem video: 

Bà Sally là một người luôn lái xe điềm đạm và chưa bao giờ ngồi trong một chiếc xe đua thực thụ. Để thử tâm lý, Mat đã để mẹ ở ghế phụ và thực hiện những thao tác drift xe, đánh lái mạo hiểm. Qua camera trong xe có thể thấy được nét mặt bồn chồn, thậm chí là nhắm nghiền mắt của bà Sally để lấy lại bình tĩnh.

Mat đã để mẹ mình làm việc với Sam, một hướng dẫn viên chuyên nghiệp và sẵn sàng hướng dẫn cụ bà 70 tuổi “nài” chiếc xe mạnh 450 mã lực. 

{keywords}
Chiếc xe thể thao BMW M4 mạnh 450 mã lực mà người con trai muốn mẹ mình lái và trình diễn mạo hiểm

 

{keywords}
Sự tiến bộ và nhập cuộc nhanh của cụ bà khiến huấn luyện viên cũng phải bất ngờ

 

{keywords}
Chiếc BMW M4 đang xoay tròn 360 độ tung bụi mù dưới tay lái của bà cụ 70 tuổi 

Sam là một người hướng dẫn kiên nhẫn, lịch sự và bà Sallyđã học khá nhanh. Rõ ràng sức mạnh và độ nhạy chân ga “hỗn hào” của chiếc M4 đã bắt đầu…làm hỏng cụ bà.

Sau khi thực hiện một cú Donut xoay vòng tròn 360 độ thành công, bà Sally buột miệng thốt lên: Waoo! Điều này khiến cậu con trai vô cùng ngạc nhiên về khả năng của mẹ mình. 

Minh Quân (theo Motor1)

Mọi ý kiến chia sẻ, tin bài xin gửi về email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Chuyển làn ở tốc độ cao, 3 chiếc ô tô drift trên đường cao tốc

Chuyển làn ở tốc độ cao, 3 chiếc ô tô drift trên đường cao tốc

Chuyển làn ở tốc độ cao, 3 chiếc ô tô trong video đã xảy ra va chạm khiến các xe như đang thể hiện khả năng drift ở trên đường cao tốc.