{keywords}
Tháng 6 vừa qua, bức ảnh một cô gái ngồi tạo dáng bên siêu xe Pagani Huayra cùng hàng loạt món đồ hàng hiệu như giày Adidas Yeezy, túi Hermes, ghế Supreme... được bày la liệt trong gara xe gây sốt mạng xã hội Instagram. Bức ảnh cũng được chủ nhân gắn kèm hashtag #richkidsofvietnam và #richkidsofinstagram.​ (Ảnh: Instagram)
{keywords}
Rất nhanh, danh tính của hot girl này được cư dân mạng tìm ra. Đó là Joyce Phạm, tên thật là Phạm Trần Nguyễn Minh Anh - con gái đầu lòng của đại gia Phạm Trần Nhật Minh (biệt danh Minh nhựa). (Ảnh: Dân Việt)
{keywords}
Joyce Phạm khiến cộng đồng mạng xôn xao vì gương mặt xinh xắn và cuộc sống quá đỗi sang chảnh. (Ảnh: GiadinhNet)
{keywords}
Joyce Phạm sinh năm 1999, năm nay 20 tuổi. Dù tuổi đời còn trẻ song hot girl có thu nhập riêng bằng việc kinh doanh thời trang và làm mẫu lookbook. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống sang chảnh khiến nhiều người xuýt xoa. (Ảnh: Dân Việt)
{keywords}
Cô sở hữu những món phụ kiện đắt đỏ như giày, túi xách,... Cách đây chưa lâu, cô còn tự thưởng cho mình chiếc túi Chanel có giá 5.000 USD (xấp xỉ 115 triệu đồng).  (Ảnh: GiadinhNet)
{keywords}
Đáng chú ý, ngoài việc đam mê đồ hiệu và thời trang, cô nàng này cũng không hề kém cạnh ông bố siêu xe với tình yêu dành cho "xế hộp". (Ảnh: Kiến thức)
{keywords}
Hai bố con có cùng sở thích chơi siêu xe. (Ảnh: Đời sống Plus)
{keywords}
Chiếc xe mà cô tạo dáng trong bức ảnh gây sốt mạng là siêu xe Pagani Huayra giá 80 tỷ của bố ruột. (Ảnh:  Đời sống Plus)
{keywords}
Siêu xe Pagani Huayra được cho là độc nhất, đắt nhất Việt Nam tính đến thời điểm này. (Ảnh: Dân Việt)
{keywords}
Joyce Phạm thường xuyên chụp ảnh cùng chiếc siêu xe này (Ảnh: Kiến thức)
{keywords}
Hot girl trông rất sành điệu bên siêu xe (Ảnh: Đời sống Plus)
{keywords}
Có thông tin cho rằng con gái đại gia Minh nhựa mượn siêu xe Pagani Huayra của bố để quảng bá cho thương hiệu thời trang riêng của mình. (Ảnh: Kiến thức)
{keywords}
Việc thường xuyên xuất hiện bên cạnh xe siêu sang Rolls-Royce, MINI Cooper, Range Rover... và đặc biệt là Pagani Huayra dù là quảng cáo thương hiệu, nhưng phần nào cũng cho thấy tình yêu của Joyce Pham với xe hơi. (Ảnh: Kiến thức)
{keywords}
Ngoài chiếc Pagani Huayra, gia đình Joyce Phạm còn sở hữu bộ sưu tập siêu xe có giá "khủng" như: Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Ferrari 485 Italia và mới nhất là Lamborghini Aventador LP700-4, Rolls-Royce Ghost và Rolls-Royce Phantom...​ (Ảnh: Dân Việt)
{keywords}
 Joyce Phạm thường xuyên xuất hiện bên những chiếc siêu xe của gia đình. (Ảnh: Helino)
{keywords}
Mới đây, siêu xe Pagani Huayra của Minh nhựa đã được mang đi đổi màu ngoại thất bằng phương pháp dán decal. Việc thay "áo mới" cho Pagani Huayra nhằm phục vụ công tác chuẩn bị cho lễ cưới của Joyce Phạm (Ảnh FBNV)
{keywords}

Không chỉ Pagani Huayra, dường như vị đại gia ngành nhựa đang chuẩn bị cả dàn siêu sang cho đám cưới của con gái. Trước đó, Minh nhựa cũng cùng Mercedes-AMG G63 trị giá hơn 13 tỷ đồng lên Đà Lạt để phục vụ cho việc chụp ảnh cưới con. (Ảnh: FBNV)

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Mercedes-Maybach S650 dát vàng hồng toàn bộ nội thất

Mercedes-Maybach S650 dát vàng hồng toàn bộ nội thất

Mẫu sedan hạng sang Mercedes-Maybach S-Class S650 được nâng cấp thành xe siêu sang với nhiều chi tiết nội thất được dát vàng theo yêu cầu của khách hàng.