Harley-Davidson Anaconda Limo là một trong những chiếc mô tô dài nhất thế giới. Đây là chiếc xe độ của dân chơi xe có tên Steve McGill đến từ thành phố Kansas, Mỹ.

{keywords}
Choáng với chiếc mô tô dài nhất thế giới có thể chở được 9 người

Chiếc xe được độ từ siêu mô tô Harley-Davidson với phần đầu xe và động cơ được giữ nguyên bản. McGill cho biết, sau khi tìm mua được chiếc Harley Davidson Ultra Trike ba bánh tại cửa hàng Wright Brothers Bikes địa phương anh đã nảy lên ý tưởng chế thành chiếc siêu mô tô dài thân như nhiều chiếc ô tô limousine cadillac nổi tiếng trên thế giới. 

McGill đã mất gần 6 tháng và khoảng 640 giờ làm việc để tạo ra bản độ độc nhất vô nhị này. Và anh hoàn toàn ngạc nhiên với sản phẩm cuối cùng do chính tay mình tạo ra.

{keywords}
Đầu xe giữ nguyên bản của chiếc siêu mô tô Harley Davidson Ultra Trike

Trong một cuộc phỏng vấn tháng 12 năm 2004, McGill khoe rằng Kỷ lục Guinness thế giới đã chứng nhận danh hiệu chiếc mô tô dài nhất cho bản độ của anh. Được biết, chiếc xe dài 19 feet (khoảng 5,79 mét) và có đến 9 chỗ ngồi có thể chở được 9 người.

{keywords}
Thân xe được kéo dài ra trông rất dị. 


Chiếc xe Harley-Davidson Anaconda Limo trông giống như được trang bị hai động cơ, nhưng thực tế nó chỉ có một động cơ Harley-Davidson.

{keywords}
 Harley-Davidson Anaconda Limo trông giống như được trang bị hai động cơ.

Sau khi hoàn thành và ra mắt hoành tráng, chiếc xe được chủ nhân cho đi du hành khắp đất nước Mỹ trong suốt năm 2004, tham dự nhiều chương trình khác nhau và giành được vô số giải thưởng.

Chi Bảo (theo Autoevolution)

Sắm siêu mô tô động cơ ngang ô tô, thú chơi của đại gia Sài Gòn

Sắm siêu mô tô động cơ ngang ô tô, thú chơi của đại gia Sài Gòn

Với nhiều dân chơi sành sỏi ở TP.HCM, thú chơi phân khối lớn không còn quá kén người chơi nhưng sở hữu những chiếc mô tô có động cơ “dung tích khủng” ngang ô tô là là một chuyện khác.