Honda Anh quốc vừa tiết lộ về cặp đôi xe thể thao Civic Type R được độ lại với 2 phong cách khách nhau. Một chiếc được bổ sung thêm về hiệu suất nhưng vẫn hợp pháp trên đường phố. Một chiếc lấy cảm hứng từ xe đua Rally và có thể nâng hạ gầm.

{keywords}
Honda Civic Type R được nâng cấp hiệu suất

Được tạo ra bởi người đứng đằng sau nhóm kĩ thuật BTCC của Honda, phiên bản Team Dynamics Motorsport của Type R mang tới những sự khác biệt hoàn toàn với những tinh chỉnh được làm riêng.

Những thay đổi bao gồm động cơ 2.0 tăng áp được remap, thêm cảm biến, bộ điều khiển mới và hệ thống ống xả mới. Xe tăng công suất lên 400 mã lực và mô men xoắn 500 Nm.

{keywords}
Thiết kế đuôi xe Honda Civic Type R độ công suất

Hệ thống khung gầm cũng được nâng cấp với các tính năng như giảm xóc hiệu suất cao Eibach Pro, thanh chống lật có thể điều chỉnh, hệ thống phanh mới, hệ thống treo sau dạng thanh đòn, ngoài ra, xe trang bị la zăng 19 inch đi kèm lốp Dunlop.

{keywords}
Phiên bản Honda Civic Type độ kiểu xe đua đường trường

Chiếc Honda Civic Type R thứ 2 được tinh chỉnh có tên là Overland, được tinh chỉnh bởi Ralph Hosier Engineering. Xe có khả năng nâng hạ gầm đi kèm bộ lốp chạy địa hình 255/55 BF Goodrich. Thiết kế này được lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua chạy đường trường. Xe vẫn giữ vẻ ngoài nguyên bản nhưng bên trong được nâng cấp bao gồm giảm xóc trước hiệu Dual-Axis và tay đòn chéo phía sau.

{keywords}
Honda Civic Type độ rally được mở rộng thân xe

Cả 2 xe đều không được đưa vào sản xuất hàng loạt và chỉ trưng bày nhưng cả Team Dynamics và Ralph Hosier Engineering đều đang mở ra 1 triển vọng mới với những chiếc xe độ theo ý thích khách hàng.

Theo Cartimes

Những "phốt" đáng lo ngại của xe hot Honda CR-V ở Việt Nam

Những "phốt" đáng lo ngại của xe hot Honda CR-V ở Việt Nam

 Ra mắt thị trường Việt từ năm 2017 đến nay, mẫu SUV 7 chỗ Honda CR-V giá trên dưới 1 tỷ từng bị phản ánh về lỗi rỉ sét, tự bốc cháy và mới nhất là lỗi khóa cứng chân phanh khá nghiêm trọng.