TIEUDE_BAIVIET_KHONGDAU
Chiếc xe thứ 5 triệu là một chiếc X5 M

Chiếc xe BMW sản xuất tại Mỹ thứ 5 triệu được hoàn thiện vào ngày 3/6 vừa qua, đó là chiếc X5 M. Chiếc xe này sẽ không bán ra ngoài thị trường mà sẽ được giữ lại để tạo nên 1 phần trong bộ sưu tập của thương hiệu BMW.

TIEUDE_BAIVIET_KHONGDAU
Chiếc X5 M tại thời điểm đang hoàn thiện

Tất cả các mẫu X5 trên thế giới đều được sản xuất ở nhà máy này (trong đó có cả những chiếc X5 đang được Thaco - Trường Hải nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam). Chiếc xe đặc biệt này được sơn màu đỏ Toronto trên Silverstone Full Merino Leather.

 

TIEUDE_BAIVIET_KHONGDAU
Mất 3 năm để BMW sản xuất từ chiếc xe thứ 4 triệu đến chiếc thứ 5 triệu

BMW đạt mốc chiếc xe thứ 5 triệu khá nhanh. Trước đó BMW đạt chiếc xe thứ 1 triệu (chiếc Z4 M, năm 2006), chiếc thứ 2 triệu (chiếc BMW X3, năm 2012), chiếc thứ 3 triệu (chiếc X5 M, năm 2015) và chiếc xe thứ 4 triệu (chiếc X3, năm 2017).

Điều này chứng tỏ rằng việc sản xuất đã được cải tiến đều đặn, nhưng với rất nhiều dòng xe mới được sản xuất, tốc độ sản xuất của BMW đã đạt đến một đỉnh cao bằng chứng là với một triệu xe cuối cùng, BMW mất ít hơn 3 năm để hoàn thành.

Theo Báo Giao thông/Carbuzz

Tesla Model S cán mốc 647km sau mỗi lần sạc điện

Tesla Model S cán mốc 647km sau mỗi lần sạc điện

Tesla Model S đã chính thức trở thành mẫu xe điện đầu tiên trên thế giới chạy được quãng đường 402 dặm (647 km) sau mỗi lần sạc đầy.