Theo trang Carscoops, chiếc siêu xe Dodge Viper đặc biệt này đã xuất hiện ở đất nước Mặt trời mọc trong nhiều năm qua. Đây là chiếc xe rất nổi tiếng, thu hút sự quan tâm của nhiều người. Chỉ riêng ở trang Instagram, chiếc xe này đã thu hút được hơn 2,1 triệu lượt theo dõi.

Chiếc xe ban đầu được sơn màu xanh lá “quân đội” cán mờ, bên ngoài được dán decal “US Army – Quân đội Hoa Kỳ” với nhiều chi tiết “bụi bặm” nhưng không kém phần bắt mắt.

{keywords}
Chiếc Dodge Viper độ dàn lốp kép phía sau giống như ở một số mẫu bán tải cỡ lớn

Vừa qua, chiếc Dodge Viper này lại một lần nữa làm giới chơi xe tại Nhật Bản phải “dậy sóng” khi thay đổi đáng kể ở phần ngoại thất. Đáng chú ý nhất là chiếc xe này không sử dụng đôi lốp sau bản rộng kích thước 475/25R20 như trước mà đã đổi hẳn sang bộ lốp kép R20 giống như ở một số mẫu xe bán tải cỡ lớn.

Để chứa bộ lốp kép ngoại cỡ này, bộ phận chắn bùn phía sau cũng được chủ xe độ sang loại lớn hơn, tích hợp cả đèn phanh và phản quang riêng. So với bề rộng là 2,3m như ban đầu, khi được độ thêm đôi lốp kép, bề rộng của chiếc siêu xe này có thể lên tới 2,7m tức là không kém gì một chiếc xe tải.

{keywords}
Theo Carscoops, chiếc Dodge Viper nói trên sử dụng khối động cơ V10 với dung tích xy-lanh 8.0L cho công suất tối đa lên tới 600 mã lực.

Hoàng Hiệp (theo Carscoops)

Bạn có trải nghiệm gì về những chiếc ô tô của mình? Hãy chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Siêu xe Bugatti Chiron đeo biển số 9 độc nhất giá 10,5 triệu USD

Siêu xe Bugatti Chiron đeo biển số 9 độc nhất giá 10,5 triệu USD

Chủ chiếc siêu xe Bugatti Chiron không những bỏ ra số tiền lên tới 3,5 triệu USD tậu xe mà còn “đốt” 7 triệu USD để sắm cho xế hộp của mình biển số siêu VIP.