Chevrolet Corvette C8 Stingray cua sao NBA anh 1

Chevrolet Corvette là mẫu xe thể thao nổi tiếng của Mỹ. Trong đó, chiếc Corvette C8 là mẫu đầu tiên có động cơ đặt giữa. Mẫu xe này là lựa chọn phổ biến của giới nhà giàu, rapper hoặc các ngôi sao thể thao. Mới đây, ngôi sao NBA - Jordan Clarkson của đội Utah Jazz đã tậu cho mình chiếc Chevrolet Corvette C8 Stingray và ngay lập tức gửi vào hãng độ.

Chevrolet Corvette C8 Stingray cua sao NBA anh 2

Mẫu xe thể thao này được nâng cấp ngoại hình bởi hãng độ Champion Motoring ở San Diego, California. Chiếc xe của Jordan Clarkson được sơn lại màu be Gloss Ivory lạ mắt. Ngoài ra, mâm xe đa chấu mới sơn đen cũng tạo điểm nhấn cho ngoại hình.

Chevrolet Corvette C8 Stingray cua sao NBA anh 3

Bản độ Corvette C8 này gây tranh cãi trong cộng đồng chơi xe Mỹ, bởi tone màu tươi sáng trái ngược hoàn toàn với phong cách của chiếc xe. Bộ mâm Forgiato 21 và 22 inch được từ những chiếc Donk hoặc Cadillac đời cũ, không tương xứng với C8, nhưng vẫn được Champion Motoring trang bị. Hãng độ này cũng là nơi thiết kế và sơn lại ngoại hình 2 tone màu độc lạ trên chiếc C8 của nghệ sĩ hip hop Boosie.

Chevrolet Corvette C8 Stingray cua sao NBA anh 4

Chiếc Chevrolet Corvette C8 Stingray của Jordan Clarkson có gói nâng cấp ngoại hình 3LT với các chi tiết sợi carbon, nội thất phối màu đỏ Morello. Cabin xe vẫn ở dạng nguyên bản. Ngoài ra, động cơ cũng không có tinh chỉnh gì.

Chevrolet Corvette C8 Stingray cua sao NBA anh 5

Sức mạnh của Chevrolet Corvette C8 Stingray đến từ động cơ V8 6.2L. Nếu đi kèm với hệ thống ống xả hiệu suất cao, động cơ mới này cho ra công suất 495 mã lực và mô-men xoắn 630 Nm. Đây là sức mạnh lớn nhất từng được trang bị cho một chiếc Corvette bản tiêu chuẩn. Xe được trang bị hộp số ly hợp kép 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

Chevrolet Corvette C8 Stingray cua sao NBA anh 6

Khả năng tăng tốc của mẫu xe thể thao này không thua kém những siêu xe Italy, 0-100 km/h trong vòng 3 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h. Tại Mỹ, giá bán của Chevrolet Corvette C8 Stingray từ 60.000 USD.

Theo zingnews

Mời bạn đọc cộng tác, gửi tin bài về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Cristiano Ronaldo bí mật chuyển dàn siêu xe khỏi biệt thự ngay trong đêm

Cristiano Ronaldo bí mật chuyển dàn siêu xe khỏi biệt thự ngay trong đêm

Một video ghi lại cảnh những siêu xe đắt đỏ của siêu sao bóng đá, Cristiano Ronaldo được xếp lên một chiếc xe tải di chuyển ngay trong đêm.