Mới đây, trang tin xe hơi nổi tiếng thế giới HotCars đã đăng tải loạt hình ảnh về chiếc siêu xe Bugatti Chiron làm bằng đất sét trong giống như thật do “Nhết TV”, một nhóm thanh niên sống ở Quảng Ninh thực hiện.

{keywords}
Chàng trai Việt chế Bugatti Chiron bằng đất sét gây sốt báo ngoại


Toàn bộ quá trình chế chiếc xe của các chàng trai Việt được Hotcars miêu tả lại khá chi tiết.

Cụ thể, từ mô hình siêu xe Bugatti Chiron nhóm “Nhết TV” đã bắt đầu thiết kế, cắt hàn các thanh sắt lại với nhau để tạo ra một bộ khung xe cơ bản có gắn lốp xe để định hình thiết kế xe. Sau đó, các chàng trai dán kín khung xe đã lên sẵn một lớp băng keo trong suốt.

{keywords}
Qúa trình trét đất sét lên khung xe đã dựng sẵn. 

Phần tiếp khá thú vị hàng chục bao đất sét màu đất nung được các chàng trai Việt dùng tay trét bao phủ lên thân xe từ trước ra sau. Họ vừa làm vừa tạo hình theo thiết kế sẵn.

Sau khi đã hoàn thiện và làm nhẵn chiếc bề mặt thân xe Chiron tự chế, các chàng trai tỉ mỉ cắt khẩu độ để lắp các bộ phận như khe hút gió và đèn pha. Từng đường khoét họ tạo ra trên đất sét khá chuẩn và ăn khớp với khung xe.

{keywords}
Làm nhẵn lớp đất sét. 

Phải mất đến hai tuần để nhóm thanh niên này hoàn thiện chiếc Bugatti Chiron bằng đất sét.Tất cả đèn pha, đèn hậu và mọi thứ khác đã được lắp đặt xong nhưng động cơ xe thì vẫn đang được các chàng trai cân nhắc lắp vào xe.

{keywords}
Xe hoàn thiện. 

 Ngoài "siêu phẩm" này, trước đó, nhóm "Nhết TV" cũng nhiều lần gây sốt hàng loạt các trang tin xe nước ngoài bằng các sản phẩm tương tự như việc tạo ra mẫu xe Ducati Panigale V4S, siêu mô tô như BMW S1000RR, Kawasaki Ninja H2, Yamaha YZF-R1…bằng bìa carton. Hay thậm chí họ còn chế cả Ferrari FXX K, Bugatti Chiron, Lamborghini Sian, Lamborghini Aventador SVJ bằng bìa carton rất ấn tượng. 

Hoàng Anh (theo Hotcars)

Mời bạn đọc cộng tác, gửi tin bài về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Honda Cub C125 biển số Vip chưa đổ xăng giá hơn 300 triệu đồng

Honda Cub C125 biển số Vip chưa đổ xăng giá hơn 300 triệu đồng

Cho rằng Honda Cub C125 tương lai sẽ hiếm hàng và được săn mua nhiều, anh Đỗ Quang Tú đã quyết định chi hơn 300 triệu đồng để sở hữu một chiếc Cub C125 biển số tuyệt đẹp.