Giới mê xế sang đều biết đến CEO Đào Nguyên - chủ nhân của showroom Auto 568 (420 Lạc Long Quân, Hà Nội). Auto 568 là một trong những thương hiệu đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ô tô, đây là showroom chuyên phân phối các dòng xe cao cấp: Lexus, BMW, Mercedes-Benz, Land Rover… với slogan “thương hiệu ô tô uy tín hàng đầu Việt Nam”.

{keywords}
 

CEO Đào Nguyên cho biết Auto 568 ra đời nhằm chinh phục khách hàng cao cấp. Nhiều năm qua, Auto 568 luôn là điểm đến uy tín, chất lượng, mang đến những giá trị thực tế cho khách hàng. Đặc biệt, khách hàng đến đây sẽ luôn được tư vấn kỹ càng để lựa chọn được chiếc xe ưng ý nhất.

{keywords}
 

Với nhiều năm kinh nghiệm, Auto 568 của CEO Đào Nguyên không chỉ tiếp đón các khách hàng cao cấp mà còn là nơi các nghệ sĩ Việt “chọn mặt gửi vàng”. Rất nhiều sao Việt đã tới Auto 568 nhờ CEO Đào Nguyên tư vấn về các dòng xe.

{keywords}
 

Mới đây, khi vừa tuyên bố tạm ngưng ca hát để dành thời gian cho gia đình, ca sĩ Tuấn Hưng cùng vợ là Thu Hương đã tới Auto 568 tậu xế hộp. Vợ chồng ca sĩ đã được doanh nhân Đào Nguyên tư vấn và bàn giao xe vào tháng 7. Cặp đôi tậu chiếc Toyota Alphard 2020 Luxury có giá niêm yết trên thị trường khoảng 4 tỷ đồng.

{keywords}
 

Trước đó, doanh nhân Đào Nguyên cũng đã tư vấn cho ca sĩ Lê Bảo Bình xế sang Lexus 570 trị giá hơn 10 tỷ đồng. Giọng ca Cuộc vui cô đơn luôn tin tưởng về chất lượng cũng như dịch vụ tại showroom Auto 568.

Một trong những cặp đôi nghệ sĩ Việt thường xuyên lui tới showroom Auto 568 là Khánh Thi - Phan Hiển. Là một người mê tốc độ, thích những chiếc xe hơi thể thao, Khánh Thi - Phan Hiển đã tậu cho mình chiếc JaguarF TYPE R Convertible mui trần màu đỏ rực. Cặp đôi cũng từng chia sẻ nếu nói về dòng xế sang, họ sẽ không tin tưởng ai ngoài doanh nhân Đào Nguyên.

{keywords}
 

Cùng chung nhận định này, Ngọc Trinh - một người bạn thân thiết của doanh nhân Đào Nguyên cũng thường lui tới Auto 568. Cô là tín đồ của dòng xe hơi hạng sang và thường xuyên được ông Đào Nguyên tư vấn về các dòng xe.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, bán dòng xe hơi cao cấp, doanh nhân Đào Nguyên đã gây dựng Auto 568 trở thành một trong những showroom đắt giá bậc nhất Hà thành, trở thành địa chỉ được hàng loạt sao Việt và những người mê xế sang tin cậy.

Lệ Thanh