Hầu hết các cá nhân đều muốn làm một cái gì đó độc đáo trong đám cưới của họ. Trong khi một số người cố gắng làm cho đám cưới trở nên đặc biệt bằng cách tổ chức ở những nơi độc đáo như bãi biển hoặc trên đỉnh của một tòa nhà chọc trời, thì một chú rể ở Pakistan đã có kế hoạch khác cho đám cưới của mình.

Cô dâu và chú rể đã đến đám cưới của họ bằng một chiếc xe cưới là xe ủi đất khá lớn.

Xem video:

 

Bạn bè và gia đình chào đón chú rể trong sự thích thú khi anh đến lễ đường bằng chiếc xe máy xúc cùng vợ. Thậm chí còn có ghế sofa lớn được kê trên phần ủi đất để đôi vợ chồng trẻ ngồi lên.

Chiếc xe có hiệu JCB cũng được trang trí nhiều hoa tươi và các vật liệu trang trí khác. Đây chắc chắn là một cách độc đáo để đến địa điểm tổ chức đám cưới và khiến những người xung quanh chú ý, bàn tán nhiều hơn về đám cưới của cặp đôi.

 Hoàng Anh (theo Cartoq)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Sau Lexus hay Mercedes, thợ độ Việt còn 'nhá hàng' cả xe siêu sang Rolls-Royce Ghost lên đời

Sau Lexus hay Mercedes, thợ độ Việt còn 'nhá hàng' cả xe siêu sang Rolls-Royce Ghost lên đời

Không chỉ đơn thuần nâng cấp từ phiên bản tiền facelift Series I lên Series II, chiếc sedan siêu sang Rolls-Royce Ghost còn được thợ Việt cho "nhảy cóc" thế hệ.