Mới đây, trang facebook cá nhân của nam ca sĩ Chi Dân thu hút sự chú ý của fan hâm mộ với loạt hình ảnh khoe khéo chiếc xe sang thể thao tiền tỷ Porsche mới tậu. 

{keywords}
Ca sĩ Chi Dân khoe Porsche Macan tiền tỷ mới tậu

Theo hình ảnh nam ca sĩ này đăng tải cho thất đây là chiếc xe này chính là mẫu crossover hạng sang thể thao Porsche Macan thuộc phiên bản nâng cấp 2019. 

{keywords}
Chiếc xe được cho là Porsche Macanđời mới 2019. 

Xe sở hữu ngoại thất màu xanh phối kết hợp với những chi tiết sơn đen tương phản khá đẹp mắt. Xe được trang bị đè pha LED hiện đại. Tuy nhiên nam ca sĩ lại không tiết lộ nhiều về hình ảnh chi tiết bên trong xe. 

{keywords}
Ca sĩ Chi Dân chụp ảnh với Porsche Macan tiền tỷ mới tậu

Porsche Macan được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 2 phiên bản Macan tiêu chuẩn và Macan S. Đi kèm với đó là 2 trang bị động cơ khác nhau, bao gồm khối động cơ 4 xy-lanh tăng áp 2.0L với công suất đầu ra 252 mã lực và 370 Nm mô-men xoắn, trang bị hộp số ly hợp kép 7 cấp cho thời gian tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 6,1 giây trước khi vận tốc tối đa 228 km/h. Trong khi đó, bản Macan S với khối động cơ V6 3.0L tăng áp kép với công suất tối đa 354 mã lực và mô-men xoắn 480 Nm.

{keywords}
Porsche Macan của Chi Dân mới mua có giá khoảng hơn 3 tỷ đồng. 

Porsche Việt Nam hiện đang niêm yết giá bán của 2 biến thể Macan ở mức từ 3,1 - 3,6 tỷ đồng. 

Chi Bảo

Đàm Vĩnh Hưng tậu xe sang Toyota Alphard 2019 hơn 5 tỷ

Đàm Vĩnh Hưng tậu xe sang Toyota Alphard 2019 hơn 5 tỷ

Chiếc MPV hạng sang Toyota Alphard 2019 hơn 5 tỷ đồng vừa được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bổ sung vào bộ sưu tập xe hàng khủng cuả mình.