Các tháng cuối năm 2020 được chuyên gia cho là thời điểm “vàng” để mua xe ô tô, khi mà chỉ còn không đến 50 ngày nữa, chính sách ưu đãi thuế trước bạ sẽ chính thức hết hiệu lực. Cuối năm cũng là thời điểm mua sắm siêu lời bởi dịp này, các đại lý xe thường triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất trong năm.

Không nằm ngoài xu thế đó, Hyundai Tây Ninh triển khai chương trình “Tháng 11 - Bùng nổ ưu đãi” nhằm giúp khách hàng dễ dàng sở hữu chiếc xe mơ ước của mình với chi phí hợp lý.

{keywords}
 

Đại diện Hyundai Tây Ninh cho biết, từ ngày ngày 11- 30/11/2020, khách hàng ký hợp đồng mua xe tại Hyundai Tây Ninh sẽ được giảm tiền trực tiếp và tặng phụ kiện; áp dụng khác nhau tùy từng phiên bản xe.

Cụ thể, xe Grand i10 được khuyến mãi lên đến 25 triệu. Xe Accent được khuyến mãi lên đến 20 triệu. Elantra được khuyến mãi lên đến 30 triệu. Xe Tucson được khuyến mãi lên đến 20 Triệu. Xe Santafe được khuyến mãi lên đến 30 triệu. Xe Kona được khuyến mãi lên đến 20 triệu. Solati 2019 được khuyến mãi lên đến 100 triệu.

{keywords}
 

Hyundai Tây Ninh cho biết thêm, ngoài chương trình ưu đãi về giá bán, khách hàng mua xe tại Hyundai Tây Ninh còn được tham gia chương trình “Mua xe trúng xe”, với cơ hội trúng thưởng 1 chiếc Kona 2.0 AT tiêu chuẩn trị giá 636 triệu đồng, cùng nhiều phần quà có giá trị khác.

Cụ thể, trong thời gian từ 3/11 - 31/12/2020 tất cả khách hàng ký và hoàn tất hợp đồng mua 1 trong 6 mẫu xe du lịch gồm: Grand i10, Accent, Elantra, KONA, Tucson và Santa Fe; sẽ được nhận 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng với cơ cấu giải thưởng bao gồm: giải Nhất là 1 xe Hyundai Kona 2.0 AT tiêu chuẩn màu đỏ; giải Khuyến khích với 10 Ipad 2020 wifi 32GB.

Đây là chương trình do TC Motor kết hợp cùng các đại lý ủy quyền chính thức thực hiện, để tri ân khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn xe Hyundai tại đại lý thời gian qua.

{keywords}
 6 dòng xe Hyundai đang được áp dụng khuyến mãi

 

Khách hàng cần tư vấn thêm về các dòng xe cùng chương trình khuyến mãi, liên hệ:

Hotline 090 7766 276 hoặc truy cập website: hyundaitayninh.net

Hyundai Tây Ninh cam kết cung cấp cho khách hàng giá xe ưu đãi nhất cùng chất lượng phục vụ tốt nhất!

Hyundai Tây Ninh - Đại lý ủy quyền chính thức của TC Motor

Địa chỉ: 21 đường 30/4, khu phố 4, phường 3, Tp Tây Ninh

Ngọc Minh