Chris Evans là một tài tử điện ảnh nổi tiếng người Mỹ. Anh được yêu thích trên toàn thế giới sau vai diễn đình đám Steve Rogers, phim Đội trưởng Mỹ (Captain America) trong loạt phim điện ảnh siêu anh hùng của Marvel.

{keywords}
Tài tử 39 tuổi Chris Evans nổi tiếng đình đám khi gia nhập Vũ trụ điện ảnh Marvel

Là người đam mê ô tô, Chris Evans còn sở hữu một bộ sưu tập xe hơi đầy ấn tượng.     

1. Lexus ES 350

{keywords}
Chris Evans sở hữu chiếc Lexus ES 350 sang trọng. (Ảnh Hotcars)

Chris Evans mua Lexus ES 350 vào năm 2013. Đây là mẫu xe có ngoại thất thanh lịch với vô số tính năng nổi bật. Chiếc xe 5 chỗ ngồi này được trang bị động cơ V6 3,5 lít, sản sinh công suất 268 mã lực và mô-men xoắn 336 Nm. Phiên bản 2013 có khả năng tăng tốc từ 1-100 km/h trong 6,5 giây, đi kèm hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn.

Nội thất ES 350 thiết kế sang trọng với một loạt trang bị tiện nghi cao cấp, đặc biệt là, màn hình cảm ứng từ xa nằm ở trung tâm bảng điều khiển. Độ an toàn và bảo mật được đánh giá 5 sao từ cơ quan kiểm kiểm định.

Chiếc xe có giá trị là 36.500 USD (khoảng 832 triệu đồng).

2. Jeep Grand Cherokee SRT8 đậm chất Mỹ

{keywords}
Jeep Crand Cherokee đậm chất Mỹ. (Ảnh: Hotcars)

Jeep Grand Cherokee là một chiếc SUV sang trọng 4 cửa. Đây chính xác là một phiên bản “Captain America” ngoài đời thực.

Chiếc xe mạnh mẽ được trang bị động cơ Chrysler V8 6,4 lít sản sinh công suất 470 mã lực. Với tốc độ tối đa 237 km/h, xe có khả năng tăng tốc từ từ 0-100 km/h trong 4,8 giây. Xe có hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian bằng điện.

Hộp số 5 cấp của Jeep Grand Cherokee SRT8 được lấy từ Mercedes-Benz NAGI. Bánh xe trang bị lốp Goodyear 11,2 inch giúp tăng đáng kể dộ bám đường.

Chiếc SUV hạng sang có cabin lớn với nội thất hiện đại, công nghệ và buồng lái lấy cảm hứng từ đường đua.

Chiếc Grand Cherokee SRT8 thuộc sở hữu của Evans có màu Pha lê đen rực rỡ và có giá lên tới 70.000 USD (1,6 tỷ đồng).

3. Audi A8L

{keywords}
Audi A8L của Chris Evans (Ảnh: Hotcars)

Audi A8L là một chiếc sedan có kiểu dáng cực kỳ sang trọng. Chris Evans đã mua chiếc xe này nhiều năm và thường được bắt gặp chạy quanh Los Angeles. Audi A8L có động cơ đáng kinh ngạc, tăng áp kép 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 453 mã lực và mô-men xoắn cực đại 660 Nm. 

Mẫu xe có mức tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu là 9,8 lít/100 km khi di chuyển trong thành phố và 6,5 lít/100km trên đường cao tốc.

Audi A8L  bổ sung thêm 5 inch cho chiều dài tổng thể và chiều dài cơ sở, giúp cung cấp nhiều không gian hơn cho hàng ghế phía sau.

Nội thất rộng rãi đi kèm hệ thống kiểm soát khí hậu 4 vùng và trang bị ghế chỉnh điện cho hàng ghế sau, ngoài ra, tích hợp hệ thống MMI (Multimedia Interface) giúp dễ dàng điều khiển mọi hoạt động của chiếc xe từ điều hòa, âm thanh, kiểm soát hành trình... Vô lăng được tích hợp các nút điều khiển chuyển hướng.

Chiếc sedan này có giá khởi điểm là 83,180 USD (1,9 tỷ đồng)

4. Chevrolet Camaro 1967 cổ điển

{keywords}
Phiên bản đặc biệt của Steve Rogers - Chevrolet Camaro 1967. (Ảnh Hotcars)

Chiếc xe yêu thích nhất của Chris Evans trong bộ sưu tập là chiếc Chevrolet Camaro 1967 đã được phục chế. Một “Phiên bản đặc biệt của Steve Rogers” do “Người sắt” Robert Downey Jr. tặng cho anh vào năm 2019.

Chiếc Chevrolet Camaro này được phục dựng, trùng tu đổi bởi công ty SpeedKore và lấy ý tưởng từ Captain-America. Xe được sơn màu PPG Grigio Verde.

Camaro '67 trang bị động cơ LS3 V8 6,2 lít kết hợp với động cơ Supercharger 2,9 lít, đi kèm hộp số tự động 4 cấp. Chiếc xe tạo ra công suất tuyệt vời là 730 mã lực.
 
Điểm đặc biệt ở nội thất chính là vô lăng hình chiếc khiên huyền thoại của “Đội trưởng Mỹ”. Khoang cabin được trang bị bộ ghế Ford Performance Recaro, đồng hồ cổ điển, CD Kenwood và thiết bị bay hơi Vintage Air Gen VI.

Chiếc xe ước tính có giá 275.000 USD (6,3 tỷ đồng).

Ngoài ra, ngôi sao này còn sở hữu Chevrolet Suburban và Audi R8 trong bộ sưu tập.

Phương Ánh  (Theo Hotcars)
Bạn đang sở hữu mẫu xe độc, bản độ đẹp, hay xe hàng hiếm? Hãy chia sẻ thông tin, hình ảnh, video về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

 

Chiếc BMW của Tom Cruise bị đánh cắp trong khi quay phim ở Anh

Chiếc BMW của Tom Cruise bị đánh cắp trong khi quay phim ở Anh

Trong quá trình quay phần tiếp theo của loạt phim Mission Impossible, kẻ xấu đã đánh cắp chiếc BMW X7 của nam tài tử Tom Cruise.