Khác biệt so với thị trường Việt Nam, BMW X7 bán ra tại Ấn Độ có hai phiên bản lựa chọn là xDrive40i và xDrive30d DPE Signature. Cả hai phiên bản có cùng giá bán 98.9000.000 INR (khoảng 3,3 tỷ đồng).

Mức giá bán này hiện rẻ hơn Việt Nam khoảng 4 tỷ đồng. Được biết BMW X7 được nhà phân phối Thaco Trường Hải bán ra với giá 7,499 tỷ đồng.

Diện mạo của BMW X7 nổi bật với phần đầu xe thẳng đứng nổi bật với dải đèn BMW Laserlight với đèn pha LED thích ứng và lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng, bao bởi đường viền crôm sáng. Bên dưới là dải đèn sương mù LED được đặt theo chiều ngang kiểu dáng đẹp có viền bao quanh màu bạc.

Ở phía sau, cụm đèn hậu chia thành 2 tầng với một thanh ngang crôm chạy dài nối liền sang hai bên. Cản sau mở rộng với tấm ốp màu bạc lớn cùng hệ thống ông-xả đơn đối xứng hai bên.

Bên trong, BMW X7 đi kèm với hệ thống khoang lái trợ lý ảo BMW Live Cockpit Professional, hệ thống hiển thị và giải trí trong BMW X7 được làm lại hoàn toàn mới, bao gồm màn hình giải trí trung tâm và bảng đồng hồ phía sau vô lăng, cả hai đều có kích thước 12,3 inch tương thích Apple CarPlay.

Các trang bị công nghệ tiên tiến trên xe gồm điều khiển bằng cử chỉ, điều khiển khí hậu tự động năm vùng, hỗ trợ đỗ xe (tự động đỗ xe), điện mái kính toàn cảnh ba phần và cửa sổ trời toàn cảnh Sky Lounge.

Đáng chú ý là phần mái nhà kính toàn cảnh Sky Lounge được trang bị 15.000 đèn LED nhỏ chiếu sáng với hiệu ứng bầu trời đầy sao.

Thông số kích thước kỹ thuật của X7 với chiều dài 5.151 mm, rộng 2.000 mm, cao 1.805 mm và có chiều dài cơ sở 3.105 mm.

“Trái tim” BMW X7 biến thê rxDrive40i được trang bị động cơ xăng 6 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 3.0 lít, tạo ra công suất 340 PS và mô-men xoắn cực đại 450 Nm.

Trong khi ở biến thể xDrive30d, dưới mui xe là động cơ diesel 6 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 3.0 lít sản sinh công suất 265 PS và mô-men xoắn cực đại 620Nm. Hộp số tự động 8 cấp và hệ thống dẫn động bốn bánh là tiêu chuẩn trên cả hai phiên bản.

BMW X7 xDrive30d được lắp ráp tại Ấn Độ, trong khi BMW X7 xDrive40i được nhập khẩu dưới dạng nguyên chiếc (CBU). Ngoài 2 phiên bản trên, biến thể cao cấp X7 M50d dùng động cơ diesel 6 xi-lanh, tăng áp kép, dung tích 3.0 lít có công suất 400 PS và mô-men xoắn cực đại 760Nm sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Tại thị trường Ấn Độ, BMW X7 là đối thủ của Mercedes GLS, Range Rover và Lexus LX570.

Theo Vietnamfinance

Loạt lỗi thường gặp cần lưu ý khi 'xuống tiền' mua ô tô cũ

Loạt lỗi thường gặp cần lưu ý khi 'xuống tiền' mua ô tô cũ

Nhiều người thường lựa chọn mua ô tô cũ để tiết kiệm tuy nhiên trong quá trình sử dụng ô tô cũ gặp rất nhiều lỗi mà tài xế không thể biết.