Vị thế dẫn đầu trong ngành khuôn mẫu

Cách đây 16 năm, cơ sở Quang Phong được thành lập bởi ông Hà Quảng Chánh và  bà Hà Lệ Hoa. Thời điểm đó, công ty là đối tác sản xuất gia công khuôn mẫu cho các nhãn hàng tiêu dùng lớn tại Thái Lan & Nhật Bản. Hồi đầu thành lập, cơ sở chỉ có vỏn vẹn 5 cán bộ công nhân viên hoạt động thiết kế & gia công khuôn.

{keywords}
Đài Phong đang là công ty dẫn đầu trong ngành khuôn mẫu

Đến ngày 19/11/2011, cơ sở sản xuất Quang Phong đổi tên thành Công ty TNHH SX - TM - DV Đài Phong. Sau khi chuyển đổi, công ty nhận thấy tiềm năng của lĩnh vực kinh doanh phụ tùng xe máy tại thị trường Việt Nam, nên đã quyết định thành lập thương hiệu ZHI.PAT - tập trung phát triển mạnh vào phân khúc này.

Sau hơn 16 năm hoạt động phát triển, Đài Phong hiện tại đang có hơn 40 nhân viên chính thức và nhiều công nhân viên bán thời gian, cũng như kết nối với hơn 100 điểm bán lẻ sản phẩm trên toàn quốc.

Mặc dù giữa bối cảnh đại dịch, ZHI.PAT khẳng định doanh thu vẫn đạt những con số ấn tượng, cho thấy các sản phẩm của ZHI.PAT như kính chắn gió cho xe máy, phụ kiện trang trí xe, đèn Led 2 tầng.. ngày càng khẳng định được chất lượng và vị thế trên thị trường.

Lấy chất lượng sản phẩm để khẳng định uy tín

Để đạt được những thành tích ấn tượng trên, Ban lãnh đạo Đài Phong đã dành nhiều năm tâm huyết để thấu hiểu về thị hiếu tiêu dùng đặc biệt là của giới trẻ Việt Nam - những người yêu thích sự đổi mới.

Theo anh Ngô Như Tuyến - Giám đốc thương hiệu ZHI.PAT yếu tố thành công mang tính quyết định giúp sản phẩm “phủ sóng” chính là nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung và đầy sáng tạo.

Tập trung nghiên cứu, thay đổi thiết kế, cập nhật xu hướng và công nghệ hiện đại, ZHI.PAT luôn tự hào đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, cơ khí chính xác và kỹ thuật cao. Có thể kể đến như kính chắn gió cho xe máy, phụ kiện trang trí xe…đặc biệt là dòng đèn Led 2 tầng rất được giới trẻ yêu thích.

{keywords}
Đèn led 2 tầng ZHI.PAT sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Với việc áp dụng hàng loạt công nghệ hiện đại, đèn Led 2 tầng ZHI.PAT sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như tiết kiệm điện năng, đạt độ sáng tối đa cực nhanh, đảm bảo độ bền bỉ sáng đẹp theo thời gian, không làm ố vàng chóa gây mất thẩm mỹ. Đặc biệt nhờ sự pha trộn sáng trắng và ánh sáng vàng theo một tỉ lệ đặc biệt giúp ánh sáng từ đèn Led 2 tầng “bám đường” mạnh, mức độ sáng gấp 3 lần so với đèn zin giúp nhìn rõ từ xa, đảm bảo an toàn cho các chuyến đi.

Tham vọng mang thương hiệu ZHI.PAT vươn tầm Đông Nam Á

Nhờ việc mở rộng quy mô, gia tăng năng lực sản xuất thương hiệu ZHI.PAT đã tạo nên thế mạnh cho Đài Phong, vừa cung cấp phụ tùng xe cho thị trường trong nước vừa sẵn sàng mở rộng kinh doanh tại thị trường quốc tế.

Năm 2019 đánh dấu cột mốc quan trọng khi ZHI.PAT chính thức bước chân vào Malaysia để hiện thực hóa mục tiêu chinh phục thị trường nước ngoài.

{keywords}
Giám đốc thương hiệu Ngô Như Tuyến chia sẻ năm 2022 sẽ là năm đổi mới của ZHI.PAT

Chia sẻ kế hoạch hành động và chiến lược kinh doanh, anh Ngô Như Tuyến cho biết: “Qua một năm sóng gió ảnh hưởng đại dịch Covid-19, ZHI.PAT đang ổn định tại kế hoạch sản xuất, thiết kế và nghiên cứu phát triển sản phẩm đặc trưng để phục vụ cho từng thị trường trong khu vực. Năm 2022 sẽ là năm đổi mới của ZHI.PAT trong nhận diện thương hiệu của khách hàng. Đồng thời sẽ ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới phục vụ khách hàng”..

Ngọc Minh