Bentley Bentayga V8 ban ky niem thu 2 ve VN, mau doc nhat the gioi hinh anh 1

Hồi tháng 5, chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga V8 đầu tiên cập bến Việt Nam. Đó cũng là chiếc Bentayga đầu tiên thuộc phiên bản kỷ niệm 100 năm của Bentley về tay đại gia Việt.

Bentley Bentayga V8 ban ky niem thu 2 ve VN, mau doc nhat the gioi hinh anh 2

Sau đúng 3 tháng, chiếc Bentayga V8 phiên bản kỷ niệm 100 năm thứ 2 xuất hiện tại Việt Nam. Đáng chú ý, chiếc SUV siêu sang này được đại gia Việt cá nhân hóa hoàn toàn từ trong ra ngoài.

Bentley Bentayga V8 ban ky niem thu 2 ve VN, mau doc nhat the gioi hinh anh 3

Dù không sở hữu nước sơn 2 tone màu như chiếc Bentayga V8 đầu tiên, chiếc SUV siêu sang bản kỷ niệm thứ 2 có màu sơn ngoại thất Cricket Ball đặc biệt. Màu sơn đỏ đậm này được lấy cảm hứng từ màu da của quả banh bóng chày. Do thuộc chương trình cá nhân hóa, màu sơn này là độc quyền tại Việt Nam hiện tại.

Bentley Bentayga V8 ban ky niem thu 2 ve VN, mau doc nhat the gioi hinh anh 4

Điểm nhấn của xe còn có bộ mâm hợp kim 5 chấu kép kích thước 21 inch được sơn đen và đánh bóng bằng kim cương. Bộ vành này không thường xuất hiện trên những chiếc Bentayga tại Việt Nam. Ở phía trong, xe được trang bị bộ kẹp phanh đỏ, cùng tone với ngoại thất.

Bentley Bentayga V8 ban ky niem thu 2 ve VN, mau doc nhat the gioi hinh anh 5

Thuộc phiên bản kỷ niệm 100 năm, chiếc Bentayga V8 sở hữu các dòng số 1919-2019 có thể phát sáng, chữ B được viền màu vàng Centenary Gold. Bệ bước chân của xe cũng khắc cặp số 1919-2019 và đèn chào mừng thể hiện thông điệp Centenary.

Bentley Bentayga V8 ban ky niem thu 2 ve VN, mau doc nhat the gioi hinh anh 6

Bước vào bên trong ca-bin, sự cá nhân hóa của chủ xe càng thể hiện rõ. Chiếc SUV siêu sang được phủ trong tone màu tím với da Damson, được chần chỉ cùng tone màu. Nội thất cũng có những điểm nhấn bằng gỗ Walnut màu nâu cánh gián vân đen độc đáo.

Bentley Bentayga V8 ban ky niem thu 2 ve VN, mau doc nhat the gioi hinh anh 7

Bên cạnh đó, chủ xe còn trang bị những tùy chọn tiện nghi và an toàn như tính năng chống nắng Sunshine Specification, khá phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam.

Bentley Bentayga V8 ban ky niem thu 2 ve VN, mau doc nhat the gioi hinh anh 8

Một tuỳ chọn khác cũng được chủ nhân trang bị là lớp kính an toàn Glazing Specification. Lớp kính này tăng khả năng chống xâm nhập từ bên ngoài cũng như giảm thiểu các mảnh vụn văng vào người khi có tai nạn.

Bentley Bentayga V8 ban ky niem thu 2 ve VN, mau doc nhat the gioi hinh anh 9

Bentley Bentayga V8 được trang bị động cơ tăng áp kép V8, dung tích 4.0L, sản sinh công suất 550 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm. Nhờ sức mạnh này, chiếc SUV siêu sang có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 290 km/h.

Bentley Bentayga V8 ban ky niem thu 2 ve VN, mau doc nhat the gioi hinh anh 10

Bentley Bentayga là mẫu SUV siêu sang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. So với Mercedes-AMG G 63, Rolls-Royce Cullinan hay Lamborghini Urus, Bentley Bentayga chiếm số lượng áp đảo với khoảng hơn 10 chiếc.

 
 

Theo Zing

Bản độc siêu sang Bentley Bantaga V8 kỷ niệm 100 năm về Việt Nam

Bản độc siêu sang Bentley Bantaga V8 kỷ niệm 100 năm về Việt Nam

Bentayga V8 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập của thương hiệu xe sang Anh quốc đã chính thức đến Việt Nam với màu sắc độc đáo Century Gold hiếm hoi, chỉ dành cho những mẫu xe được đặt hàng và sản xuất từ tháng 10/2018 đến hết 10/2019.