Được biết, chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga độ ống thở duy nhất  trong bộ sưu tập của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã được điều động tham gia Hành trình trái tim 2019 lần 2  từ ngày 5/4 và đến nay chiếc xe này vẫn dẫn đầu đoàn xe này khi đến các tỉnh miền Trung. Ngoài Bentley Bentayga, đoàn xe của Hành trình từ trái tim 2019 còn bổ sung thêm 1 chiếc SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography cùng làm nhiệm vụ dẫn đoàn. 

{keywords}
Bentley Bentayga độ ống thở bất ngờ được điều động dẫn đầu đoàn xe của Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Long Nguyen.

Khá thu hút khi hai chiếc dẫn đoàn Bentley Bentayga là Range Rover SVAutobiography đều được chủ tịch cà phê Trung Nguyên độ ống thở và đều sở hữu ngoại thất dán đề can màu xám, xanh quân đội nhám lạ mắt.

{keywords}
Đứng sau Bentley Bentaygalà SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography cùng làm nhiệm vụ dẫn đoàn. Ảnh: Long Nguyen.

 

Được biết, SUV siêu sang Bentley Bentayga độ ống thở Safari của Chủ tịch Trung Nguyên được trang bị động cơ W12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp, Bentley Bentayga chỉ mất khoảng 4,2 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 301 km/h. Xe có giá hơn 20 tỷ đồng. 

{keywords}
Một thành viên trong đoàn xe Hành trình trái tim 2019 chụp ảnh với chiếc Bentley Bentayga độ ống thở. Ảnh: Long Nguyen.

Để trang bị ống thở Safari cho chiếc Bentley Bentayga này, đại gia Trung Nguyên đã nhờ những người thợ của xưởng độ Vulcan gắn cho mình. Quá trình lắp ráp đòi hỏi những người thợ phải khoan lỗ thẳng vào dàn áo chiếc SUV siêu sang, điều này khiến chiếc Bentayga không thể nào trở về "zin". Giá bán của ống thở Safari vào khoảng 10 triệu đồng.

{keywords}
Bentley Bentayga độ ống thởcủa Ddặng Lê Nguyên Vũ. 

Trang tin tổng hợp siêu xe nổi tiếng của Hà Lan từng có lời khen về bộ áo của chiếc siêu SUV Bentley Bentayga giá hơn 20 tỷ đồng gắn ống thở Safari của đại gia cafe Trung Nguyên.

{keywords}
Chiếc xe từng gây chú ý khi được độ bộ mâm đa chấu độc đáo.

Đến thời điểm hiện tại trong dàn xe tham gia Hành trình từ trái tim 2019 thì Bentley Bentayga và Range Rover SVAutobiography mới được bổ sung là 2 cái tên đắt giá nhất.

{keywords}
Đoàn xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ dừng chân tại Quảng Bình.Ảnh: Long Nguyen.

Y Nhụy 

Đoàn xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vượt đèn đỏ ở Đà Nẵng?

Đoàn xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vượt đèn đỏ ở Đà Nẵng?

Cuối tuần qua, mạng xã hội chia sẻ clip đoàn xe sang nối đuôi nhau vượt đèn đỏ tại Đà Nẵng. Đoàn xe được cho là của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, đang trên hành trình phát sách.