Chiếc Dodge Challenger được độ đẽo khá "dị" được bắt gặp trên một tuyến đường thuộc bang Tennessee (Mỹ) và mới được trang Carscoops đăng tải hình ảnh cách đây vài giờ. Ngoại hình của chiếc xe cơ bắp này rất đáng chú ý với vô số thay đổi.

{keywords}
Chiếc Dodge Challenger được bắt gặp trên 1 con đường ở bang Tennessee (Mỹ)

Phía sau chiếc xe được gắn thêm một chiếc cản phong cách "cảnh sát" - loại hay được lắp ở phía trước nhiều hơn. Kính sau của chiếc xe cũng được trang bị nhiều cánh lướt gió trông không mấy ăn nhập và gần như không có tác dụng gì.

Chiếc xe sedan cũng được "nhồi" lên nóc một bộ giá khá đồ sộ. Có điều, giá nóc này sẽ phù hợp với một chiếc xe địa hình như Ford Bronco hoặc Jeep Wrangler hơn là một chiếc sedan như Dodge Challenger.

Đáng chú ý nhất là phần bánh sau được chủ nhân của chiếc xe này độ lốp đôi theo phong cách xe tải. Tuy vậy, những chiếc lốp xe này chồi ra ngoài một cách khá bất thường, vừa ảnh hưởng đến khả năng vận hành lại được cho là sẽ gây nguy hiểm khi di chuyển trên đường.

Nguyễn Hoàng (theo Carscoops)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Chiếc sedan của Chevrolet độ lốp lớn, "kệch cỡm" đi trên đường

Chiếc sedan của Chevrolet độ lốp lớn, "kệch cỡm" đi trên đường

Nhờ được độ lên dàn lốp quá khổ, chiếc Chevrolet Malibu trở nên nổi bật đến mức "kệch cỡm" khi lăn bánh trên đường tại bang Texas (Mỹ).