Hai anh em nhà Ghanchi, một người làm nghề bán trà và một là thợ sửa xe bỗng sở hữu được chiếc xe sang BMW 3-Series trị giá khoảng 4 triệu rupee (hơn 1,2 tỷ đồng). Thế nhưng, số tiền mà hai thanh niên ở tầng lớp bình dân này dùng để mua chiếc xe sang lại có vấn đề.

Cảnh sát địa phương đã vừa bắt giữ Arif Ghanchi (27 tuổi, làm nghề sửa xe) và Yusuf Ghanchi (36 tuổi, làm nghề bán trà), cùng ở bang Gujarat, Ấn Độ vì hành vi tống tiền đối với một thương nhân.

Nguồn cơn bắt đầu từ việc, cảnh sát Gujarat phát hiện ra rằng hai anh em này gần đây đã mua một chiếc sedan hạng sang BMW 3-Series và lái trên đường. Cảnh sát đã rất ngạc nhiên khi thấy một người bán trà và thợ sửa xe sở hữu một chiếc xe hơi đắt tiền. Sau đó, hai người này được mời đến trụ sở để thẩm vấn.

{keywords}
Chiếc xe hạng sang 3-Series mà 2 anh em sở hữu có giá khoảng 4 triệu rupee (hơn 1,2 tỷ đồng).

Theo cảnh sát Gujarat, chiếc BMW 3-Series đã qua sử dụng có giá khoảng 4 triệu rupee (hơn 1,2 tỷ đồng). Với thu nhập từ việc bán trà và sửa xe thì hai anh em nhà Ghanchi không thể đủ tiền để sở hữu chiếc xe hạng sang như vậy được.

Sau khi không thể chứng minh được lấy tiền ở đâu để mua chiếc xe, hai anh em đã phải khai nhận mình đã từng tống tiền một số doanh nhân ở Gujarat. Hành vi của hai anh em là giả danh cảnh sát gọi điện đe doạ một số nhân vật có tiền và cáo buộc họ đã liên quan đến các vụ án nghiêm trọng, sau đó là tống tiền.

Trước đó, một doanh nhân ở thành phố Ahmedabad đã từng trình báo với cảnh sát Gujarat về việc mình bị một nhóm thanh niên gọi điện tống tiền với số tiền tới 3,15 triệu rupee (hơn 950 triệu).

Nguyễn Hoàng (theo Cartoq)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

10 mẫu xe bị trộm nhiều nhất tại Mỹ, 5 mẫu có mặt ở Việt Nam

10 mẫu xe bị trộm nhiều nhất tại Mỹ, 5 mẫu có mặt ở Việt Nam

Tại Mỹ, cứ 36 giây có một chiếc ô tô bị đánh cắp. Trong đó, có những mẫu xe bị trộm đến hơn 40 nghìn vụ riêng trong năm 2020.