Ban tai Ngay tan the anh 1

Hãng nâng cấp xe Apocalypse Manufacturing tại Mỹ vừa giới thiệu phiên bản hoàn chỉnh của chiếc bán tải có biệt danh "Ngày tận thế" - Apocalypse Hellfire 6x6. Chiếc xe này được bán ra bởi South Florida Jeeps với giá 199.990 USD và đủ hợp pháp để tham gia giao thông tại Mỹ.

Ban tai Ngay tan the anh 2

Apocalypse Hellfire 6x6 được phát triển dựa trên khung gầm của Jeep, tuy nhiên nhà sản xuất không nói rõ xe nguyên bản là mẫu SUV Wrangler hay chiếc bán tải Gladiator. Ngoại hình của Hellfire 6x6 to lớn, phần thân được kéo dài với 3 trục và khoảng sáng gầm được nâng cao.

Ban tai Ngay tan the anh 3

Chiếc bán tải được sơn nhám, trang bị lốp đi địa hình kích thước 40 inch. Màu ngoại thất hay kiểu mâm có thể được thay đổi tùy theo sở thích của khách hàng đặt mua Apocalypse Hellfire 6x6.

Ban tai Ngay tan the anh 4

Điểm đặc trưng của xe Jeep được giữ lại trên Apocalypse Hellfire 6x6 là các cửa 2 bên và phần mui có thể tháo rời. Ngoài ra, cụm đèn hậu LED quen thuộc của Wrangler và Gladiator cũng xuất hiện trên chiếc bán tải 6 bánh.

Ban tai Ngay tan the anh 5
Ban tai Ngay tan the anh 6

Phần đầu được lắp cản trước tích hợp bộ tời và 2 điểm móc kéo để sử dụng trong trường hợp đi đường xấu. Lưới tản nhiệt hầm hố với thiết kế hình thang và đục lỗ dạng tổ ong. Thùng hàng phía sau có phần nắp mở ra theo phương ngang, giúp việc chất dỡ hàng hóa thuận tiện hơn.

Ban tai Ngay tan the anh 7

Nâng cấp đáng chú ý nhất trên chiếc Apocalypse Hellfire 6x6 là động cơ V8 6.2L có công suất 750 mã lực. Hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động sẽ truyền sức kéo đến 4 bánh hoặc 6 bánh tùy theo chế độ lái được sử dụng.

Ban tai Ngay tan the anh 8

Thiết kế nội thất được giữ nguyên, tương tự các mẫu xe gầm cao của Jeep. Hãng độ thay mới logo cho vô-lăng và bọc da cao cấp cho ghế ngồi, tapi cửa cho mẫu bán tải.

Ban tai Ngay tan the anh 9
Ban tai Ngay tan the anh 10

Những trang bị tiện ích trên Apocalypse Hellfire 6x6 thừa hưởng từ xe nguyên bản bao gồm khởi động bằng nút bấm, hệ thống thông tin giải trí hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, màn hình cảm ứng trung tâm, định vị dẫn đường, hệ thống âm thanh cao cấp...

 
 

Theo Zing

Mời bạn đọc cộng tác tin bài về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nhiều ô tô điện mới lạ góp mặt tại Bangkok Motor Show 2021

Nhiều ô tô điện mới lạ góp mặt tại Bangkok Motor Show 2021

Nhiều mẫu ô tô điện hạng sang đã được trưng bày tại triển lãm Bangkok Motor Show bắt đầu diễn ra từ ngày 24/3 trong bối cảnh ngành công nghiệp ô tô đang phải vật lộn với tác động của đại dịch Covid-19.