Bên cạnh khối động cơ V8 5.0L kết hợp với bộ tăng áp 2,9L được trang bị sẵn trên mẫu xe ô tô Ford F-150 Raptor, Hennessey Performance đã nâng cấp hệ thống làm mát, hệ thống cảm ứng, phun nhiên liệu và ống xả để có thể tận dụng tối đa động cơ mới, cho phép xe sản sinh công suất lên tới 758 mã lực.

{keywords}

Mẫu Ford F-150 Raptor phiên bản nâng cấp VelciRaptor. Ảnh: Carscoops.

 

Nhờ vậy, chiếc Ford F-150 Raptor có thể tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong vòng 4,1 giây và di chuyển được 400m trong vòng 12,2 giây với tốc độ 185 km/h.

{keywords}

Xe sở hữu khối động cơ “khủng” V8 5.0L. Ảnh: Carscoops.

 

Bên cạnh phần động cơ mạnh mẽ, Hennessey còn tung ra nhiều nâng cấp khác cho mẫu xe bán tải này, trong đó phải kể đến bộ phận cản trước và sau sở hữu thiết kế thể thao hơn, bộ la-zang hợp kim 20 inch nằm gọn trong lốp BFoodrich 37 inch cùng dải đèn LED lớn được lắp đặt trên nóc xe.

{keywords}

Phiên bản nâng cấp sở hữu nhiều thay đổi về mặt ngoại thất. Ảnh: Carscoops.

 

Theo kế hoạch mẫu xe bán tải Ford F-150 thế hệ mới nhất sẽ được tung ra thị trường vào mùa thu năm nay. Trong khi đó hiện vẫn chưa rõ thời gian ra mắt của phiên bản Raptor. Mẫu F-150 kế tiếp dự kiến vẫn được giữ lại khối động cơ tăng áp kép V6 3,5L đặc trưng của Ford.

Mai Lý (Theo Carscoops)

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!