Reddit mới đây đăng tải hình ảnh về một chiếc bán tải Chevrolet được “độ” hạ thấp phần thân xuống sát mặt đường, 4 bánh xe cùng với phần động cơ “chọc thủng” nắp capo để lộ thiên. Vì có đầy đủ các bộ phận cơ bản như vậy nên có thể chiếc xe vẫn chạy được, nhưng không có thông tin nào làm rõ cho thắc mắc này.

{keywords}
Bán tải ‘độ’ hạ gầm thấp sát mặt đường, trơ bánh và động cơ cực dị

Một trong những bình luận dưới bài đăng trên Reddit nói rằng “bạn có thể thấy chiếc xe đã sử dụng lại ghế lật từ một chiếc taxi”. Đúng là trong chiếc xe không chỉ có ghế lật mà còn có cả vô lăng. Tiếc rằng không có bức ảnh hoặc đoạn video nào cho thấy đầy đủ về không gian của cabin chiếc xe.

{keywords}
Bán tải ‘độ’ hạ gầm thấp sát mặt đường, trơ bánh và động cơ cực dị

Việc sửa đổi chiếc bán tải này có lẽ là cách để thử đối phó với những gờ giảm tốc xuất hiện trên đường và gây khó chịu cho cánh tài xế. Tuy nhiên, đây là một sự sửa đổi quá điên rồ. Nó đã phá hỏng một chiếc xe tải có lẽ đã từng hoàn toàn tốt. Một số ý kiến khác có thể sẽ đánh giá cao tính sáng tạo của tác giả đằng sau tác phẩm này.

Xem video:

 

Quân Hiếu (theo Hotcars/Nguồn: Reddit)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Cặp đôi Honda DD đỏ giá 700 triệu, chục người hỏi mua chủ xe không bán

Cặp đôi Honda DD đỏ giá 700 triệu, chục người hỏi mua chủ xe không bán

Hai chiếc xe máy số Honda DD đỏ hàng hiếm đời từ những năm 90 được nhiều người hỏi mua nhưng chủ xe quyết không bán. Bộ đôi này được định giá lên đến 700 triệu đồng.