Mới đây hình ảnh một chiếc xe Rolls-Royce Phantom độ nhái với thiết kế được đánh giá khá xấu xí thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng xã hội Reddit. Không chỉ vậy chủ sở hữu là một người ở Thái Lan còn gây sốt khi rao bán xe này với giá bèo bọt chỉ 69.000 Baht (khoảng 50 triệu đồng). 

{keywords}
Bản độ Rolls-Royce Phantom cực xấu từ xe Volvo rao bán 50 triệu đồng

Về thiết kế, điểm nhấn đầu tiên khiến người nhìn nhận biết đây là một bản độ nhái thương hiệu Rolls-Royce đó là phần đầu xe khá vuông vức với lưới tản nhiệt cỡ lớn màu đen và đi kèm các nan nằm dọc. Tuy nhiên, logo Volvo màu đỏ với kích thước lớn nổi bật lại chiễm chệ trước mui xe. Đây là một trong những chi tiết bị đánh giá là góp phần khiến chiếc xe trông "quê mùa" hơn. 

{keywords}
Logo Volvo được in bản to, màu đỏ nổi bật so với màu xanh dương của ngoại thất xe. 

Bên cạnh đó, bản độ nhái Rolls-Royce còn được trang bị cụm đèn pha hình chữ nhật giống với xe siêu sang Phantom. Phần sườn này được bổ sung thanh ba-bô-lê mở rộng để tương xứng với cản trước/sau. Thêm vào đó là bộ vành hợp kim mới có đường kính 19 inch, lốp runflat và tay nắm cửa màu đen.

{keywords}
Cụm đèn pha và ca pô xe thiết kế khá giống Rolls-Royce Phantom. 

Một điều khó hiểu ở bản độ này đó là đầu xe thì thiết kế theo cảm hứng xe sang Rolls-Royoce nhưng đuôi xe, cụm đèn hậu được bê nguyên từ mẫu xe thể thao Nhật Bản Nissan Skyline thế hệ R32 sản xuất từ năm 1989 - 1994. Bên dưới là 2 ống xả hình chữ nhật và cản sau đầy đặn.

{keywords}
Cụm đèn hậu được bê nguyên từ mẫu xe thể thao Nhật Bản Nissan Skyline thế hệ R32 sản xuất từ năm 1989 - 1994.

 

{keywords}
Nội thất xe khá cũ kĩ.


Bên trong chiếc Volvo 240 "nhái" Rolls-Royce Phantom là nội thất khá cũ kĩ nhưng được bọc da màu đen phối chỉ đỏ tương phản. Ghế, mặt táp-lô và mặt cửa đều được phủ da khâu quả trám.

Chi Bảo (theo Carscoops) 

Mercedes-Benz G-Pro Escape như 'nhà di động', giá 4,7 tỷ

Mercedes-Benz G-Pro Escape như 'nhà di động', giá 4,7 tỷ

Chiếc xe sang Mercedes-Benz G-Pro Escape giá khoảng 4,7 tỷ đồng được độ như một "ngôi nhà di động" với nhiều vật dụng thiết yếu phục vụ cho sinh hoạt. Đây sẽ là một món quà tuyệt vời cho dân mê khám phá.