Ban do Jeep Grand Cherokee SRT8 manh gap 2 lan Lamborghini Urus hinh anh 1

Mẫu SUV Grand Cherokee SRT8 2012 là chiếc xe nhanh nhất mà Jeep từng sản xuất trong lịch sử. Xe trang bị động cơ HEMI V8 6.4L, cho công suất 465 mã lực và mô-men xoắn 630 Nm.

Ban do Jeep Grand Cherokee SRT8 manh gap 2 lan Lamborghini Urus hinh anh 2

Danh hiệu này về sau thuộc về mẫu Trackhawk với động cơ V8 tăng áp 6.2L, công suất 707 mã lực và mô-men xoắn 875 Nm, sẵn sàng thách thức Lamborghini Urus về sức mạnh.

Ban do Jeep Grand Cherokee SRT8 manh gap 2 lan Lamborghini Urus hinh anh 3

Tuy nhiên, vẫn có một số chiếc SRT mạnh hơn cả Trackhawk lẫn Lamborghini Urus. Đây là bản độ của xưởng Ferrada, chiếc Jeep Grand Cherokee SRT8 này có công suất lên tới 1.200 mã lực và ngoại hình ấn tượng.

Ban do Jeep Grand Cherokee SRT8 manh gap 2 lan Lamborghini Urus hinh anh 4

Chiếc SUV độ theo phong cách Puny thân rộng, 4 vòm bánh xe được mở rộng, cản trước sau được thay đổi, đèn màu khói. Chủ sở hữu của chiếc xe cũng đã mang cấp hệ thống treo khí nén, giúp xe có thể nâng hạ gầm bằng một nút bấm.

Ban do Jeep Grand Cherokee SRT8 manh gap 2 lan Lamborghini Urus hinh anh 5

Nắp capo của xe cũng được sửa đổi với hốc hút gió lớn, không chỉ góp phần làm mát động cơ mà giúp ngoại hình của xe thêm chất cơ bắp. Mâm xe USF02 kích thước lên tới 22 inch với viền mâm đen bóng và các chấu mạ vàng.

Ban do Jeep Grand Cherokee SRT8 manh gap 2 lan Lamborghini Urus hinh anh 6

So với nguyên bản, sức mạnh của chiếc xe này tăng khoảng 3 lần. Nếu so với công suất 650 mã lực của Lamborghini Urus, mẫu xe độ này mạnh hơn gần 2 lần. Tại Mỹ, mẫu Jeep Grand Cherokee SRT8 có giá khoảng 66.000 USD.

Bản độ Jeep Grand Cherokee SRT8 mạnh 1.200 mã lực Chiếc SUV được độ lại theo phong cách thân rộng, động cơ tăng công suất lên 1.200 mã lực.
 


Theo Zing

Indonesia đưa đội xe taxi chạy điện đầu tiên vào hoạt động

Indonesia đưa đội xe taxi chạy điện đầu tiên vào hoạt động

Blue Bird vừa đưa hai mẫu xe điện mới vào hoạt động tại khu vực Đại Jakarta và trở thành hãng dịch vụ vận tải đầu tiên tại Đông Nam Á khai thác loại phương tiện thân thiện với môi trường này.