Thiết kế Audi S8 2020 đã được cải tiến để xứng đáng là một mẫu xe hạng sang mà không kém phần thể thao với lưới tản nhiệt cỡ lớn, bộ mâm 5 năm chấu kép nổi bật và 2 cặp ống xả kép đặt đối xứng.

Nội thất Audi S8 2020 gây ấn tượng bởi được phủ một lớp Carbon Vector độc quyền, tạo hiệu ứng 3D đặc biệt.

Các hàng ghế đều thêu chữ S và bổ sung thêm nhiều chi tiết ốp nhôm nhằm giúp phân biệt mẫu xe này với các bản A8 thông thường.

Audi S8 2020 được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí cảm ứng, đi kèm với hàng loạt công nghệ hiện đại. Xe sẽ có tùy chọn lắp đặt 5 radar, 6 camera, 12 cảm biến siêu âm hoặc 1 máy quét laser.

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất của Audi S8 2020 đó phải là khối động cơ V8 tăng áp kép, cho công suất 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm.

Khối động cơ mạnh mẽ này hứa hẹn sẽ vô cùng tiết kiệm nhiên liệu nhờ lắp kèm một động cơ hybrid hạng nhẹ với hệ thống điện 48V bao gồm chức năng tắt và khởi động động cơ.

Công suất tăng đồng nghĩa với việc Audi phải bổ sung thêm hệ thống treo chủ động tốt hơn cho Audi S8 2020.

Hệ thống này cho phép chiếc xe nâng và hạ từng bánh xe một cách độc lập dựa vào thông tin về mặt đường lấy từ radar và camera phía trước. Điều đó cho phép chiếc xe kiểm soát chuyển động, mang đến những chuyến đi mượt mà nhất có thể.

Hệ dẫn động bốn bánh Quattro và bộ vi sai thể thao giúp tăng cường khả năng cơ động của S8 2020 ở tốc độ thấp và cao.

Ngoài ra, khách hàng cũng có tùy chọn phanh gốm sợi carbon với kích thước 16,5 inch ở bánh trước và 14,6 inch ở bánh sau để mang tới trải nghiệm thể thao hơn.

Tại thị trường châu Âu, Audi S8 2020 sẽ được cung cấp dưới dạng phiên bản trục cơ sở ngắn. Trong khi đó, người dùng tại thị trường Mỹ sẽ được sở hữu S8 mới phiên bản trục cơ sở dài.

Khi mở bán vào cuối năm 2019, Audi S8 2020 được dự đoán có giá khởi điểm khoảng 100.000 USD.

Theo An ninh thủ đô