Voxan Wattman: 408 km/h

Với hơn 400km/h, Voxan Wattman được xếp vào danh sách những chiếc mô tô điện nhanh nhất thế giới.

5 mô tô điện nhanh nhất thế giới - 1

(Ảnh: Hotcars)

Voxan Wattman đi kèm một động cơ 362 mã lực và trở nên nổi tiếng với tay đua người Ý từng vô địch MotoGP Max Biaggi. Ông đã cầm lái chiếc Voxan Wattman để làm nên kỳ tích này. Xe được trang bị động cơ điện 270kW, làm mát bằng đá khô và dung lượng pin là 15,9 kWh.

Lightning LS-218: 346 km/h

5 mô tô điện nhanh nhất thế giới - 2

(Ảnh: Hotcars)

Lightning LS-218 được chế tạo để hướng tới tốc độ và ngày nay nó là một trong những chiếc mô tô nhanh nhất thế giới. Nó có thể đạt tốc độ chóng mặt khoảng 346 km/h và cũng có thể tăng tốc lên 96,5 km/h chỉ trong 2,2 giây.

Lightning LS-218 thắng tất cả các kỷ lục mô tô điện khác ở Utah trên Đường cao tốc Bonneville vào năm 2011. Nó đã giữ danh hiệu mô tô điện nhanh nhất thế giới cho đến khi tuột mất vào năm nay.

Damon Hypersport Pro: 322 km/h

5 mô tô điện nhanh nhất thế giới - 3

(Ảnh: Hotcars)

Damon Hybersport Pro là một trong những chiếc mô tô nhanh nhất hiện nay. Nó có thể đạt tốc độ khoảng 322 km/h.

Không chỉ vậy, Damon Hypersport Pro còn có phạm vi di chuyển rất ấn tượng với 321 km khi lái xe trên đường cao tốc. Có thể nói, Damon Hypersport Pro đáp ứng cả nhu cầu tốc độ và phạm vi di chuyển bằng xe điện.

Lightning Strike: 241 km/h

5 mô tô điện nhanh nhất thế giới - 4

(Ảnh: Hotcars)

Lightning Strike có thể đạt tốc độ tối đa khoảng 241 km/h và cũng có thể tăng tốc từ 0- 96,5 km/h chỉ trong 3 giây. Hãng xe máy California tuyên bố, Lightning Strike là chiếc mô tô điện công nghệ tiên tiến nhất từ trước đến nay.

Arc Vector: 201 km/h

5 mô tô điện nhanh nhất thế giới - 5

(Ảnh: Hotcars)

Arc Vector là một trong những chiếc mô tô điện hợp pháp trên đường nhanh nhất hiện nay. Tốc độ tối đa Arc Vector đạt được là 201 km/h và mất chưa đến 3 giây để tăng tốc từ 0 đến 96,5 km/h. Arc Vector sở hữu pin xe máy tốt nhất mà Samsung cung cấp.

Theo VTCNews

Bạn đang hài lòng hay thất vọng với xế cưng của mình? Hãy chia sẻ bài viết trải nghiệm về chiếc xe của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Yamaha Double Y cực “dị” lấy cảm hứng từ bộ môn giải phẫu cơ thể người

Yamaha Double Y cực “dị” lấy cảm hứng từ bộ môn giải phẫu cơ thể người

Yamaha Double Y Concept được phác thảo bởi nhà thiết kế trẻ Noemi Napolitano lấy nguồn cảm hứng từ bộ môn giải phẫu cơ thể người, đây là mẫu xe điện hiện đại và dễ vận hành.