Chrysler Crossfire (5.000 USD)

5 mẫu xe thể thao giá rẻ nhưng không nên mua - 1

(Ảnh: Hotcars)

Chrysler Crossfire được trang bị động cơ V6 3,2 lít (SRT-6 có thêm bộ siêu nạp) và tạo ra công suất lên tới 215 mã lực. Xe có thể đạt tốc độ 100 km trong vòng 6,5 giây, đáng nể đối với một chiếc GT nhưng chưa nhằm nhò gì so với các loại xe thể thao.

Hơn thế nữa, việc sửa chữa chiếc xe thể thao hình giọt nước này có chi phí đắt đỏ.

Toyota Celica (4.000 USD)

Toyota Celica được sản xuất trong 36 năm, trải qua tổng cộng 7 thế hệ. Và ở thế hệ thứ 7, mẫu xe đáng được ngưỡng mộ này trở thành một mẫu xe tai tiếng.

5 mẫu xe thể thao giá rẻ nhưng không nên mua - 2

(Ảnh: Hotcars)

Vấn đề của Celica thế hệ thứ 7 nằm ở khối động cơ. Ngay cả với một bộ siêu nạp, Toyota Celica cũng chỉ có công suất tối đa 180 mã lực, quá yếu so với một chiếc xe thể thao.

Audi TT (4.000 USD)

5 mẫu xe thể thao giá rẻ nhưng không nên mua - 3

(Ảnh: Hotcars)

Audi TT mới thể hiện sự xuất sắc về kỹ thuật của Đức. Phát hành vào năm 1998, chiếc xe thể thao nhỏ bé của Audi rất bắt mắt. Xe được trang bị hệ dẫn động cầu trước hoặc dẫn động tất cả các bánh Quattro cùng với rất nhiều tùy chọn động cơ khác nhau, từ động cơ tăng áp 1,8 lít 4 xi-lanh đến một V6 3,2 lít hút khí tự nhiên.

Tất cả điều này nghe có vẻ ổn và tuyệt vời, thế nhưng có rất nhiều lỗi xảy ra ở một vài mô hình TT đầu tiên. Audi TT được coi là không ổn định khi lái xe ở tốc độ cao.

Hyundai Tiburon (4.000 USD)

5 mẫu xe thể thao giá rẻ nhưng không nên mua - 4

(Ảnh: Hotcars)

Nếu mối quan tâm duy nhất của bạn là nổi bật so với đám đông, Tiburon chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu muốn tận hưởng chuyến đi, thì Hyundai Tiburon không phải hoàn hảo. Tiburon là nỗ lực đầu tiên của Hyundai nhằm tạo ra một chỗ đứng trong thị trường xe thể thao.

Mẫu xe thể thao Hàn Quốc những năm 2000 đi kèm động cơ V6 2,7 lít cho 172 mã lực kém mạnh mẽ. Điều này có nghĩa xe chỉ có thể đạt tốc độ 96 km/giờ từ trạng thái dừng trong 8 giây, chậm hơn nhiều so với các đối thủ.

Mazda RX-8

5 mẫu xe thể thao giá rẻ nhưng không nên mua - 5

(Ảnh: Hotcars)

Mazda RX-8 là phiên bản kế nhiệm của mẫu RX-7 huyền thoại. Cũng sử dụng loại động cơ tương tự như RX-7 nhưng động cơ của RX-8 lại bị cho rằng không đáng tin cậy như quảng cáo.

Theo đó, động cơ quay Wankel thường bị hỏng ở các vòng đệm phía bên trong gây ra rất nhiều phiền hà và tốn kém cho người dùng.

Theo vtc

Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Những mẫu xe hơi có giá trị bán lại cao nhất tại Mỹ sau 3 năm sử dụng, xe Nhật vẫn thống trị

Những mẫu xe hơi có giá trị bán lại cao nhất tại Mỹ sau 3 năm sử dụng, xe Nhật vẫn thống trị

Giải thưởng xe hơi có giá trị bán lại tốt nhất do ALG thuộc JD Power bình chọn đánh giá giúp tạo nên một chuẩn mực tham chiếu cho người tiêu dùng ở thị trường xe đã qua sử dụng.