{keywords}
1. Suzuki GSX-150 Bandit - 68,9 triệu đồng: Mẫu xe mới nhất của Suzuki được ra mắt vào tháng 1 có thiết kế hướng đến khách hàng trẻ yêu thích xe thể thao, đồng thời vẫn đảm bảo yếu tố thoải mái khi điều khiển. Động cơ của Bandit tương tự Raider, GSX-S150 và GSX-R150 với công suất tối đa 18,9 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 14 Nm. Cảm giác lái của mẫu xe này tương tự như chiếc Suzuki EN-150A được ra mắt cách đây khá lâu, tuy nhiên phần động cơ của xe đã được tinh chỉnh cho cảm giác mạnh mẽ hơn. Trong phân khúc naked bike, Badit phải cạnh tranh với Honda CB150R, Yamaha TFX và người anh em GSX-S150. Ảnh: Toàn Thiện.
{keywords}
2. Honda CB150R - 105 triệu đồng: Đây là đối thủ cạnh tranh của Yamaha TFX, Suzuki GSX-150 Bandit và Suzuki GSX-S150. Xe được thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế Neo Sports Cafe mới của Honda. Cung cấp sức mạnh cho CB150R 2019 là động cơ xy-lanh đơn dung tích 149 cc, cho công suất tối đa 16,1 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,6 Nm. Nhờ được trang bị giảm xóc trước USD, CB150R cho cảm giác chạy qua chướng ngại vật khá đầm, chắc, yên xe có thiết kế rộng giúp người lái thoải mái hơn khi phải di chuyển một quãng đường xa. Ảnh: Toàn Thiện.

 

{keywords}
3. Yamaha FreeGo - 32,99 đến 38,99 triệu đồng: Được ra mắt ngày 9/4, Yamaha FreeGo thu hút được sự chú ý của nhiều người với kiểu dáng khá lạ so với các dòng xe khác của Yamaha. Yamaha cho biết chiếc xe hướng đến nhóm khách hàng nam trẻ tuổi, đây cũng là đối tượng khách hàng của xe Honda Air Blade. Khối động cơ trên FreeGo có công suất tối đa 9,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm. Lợi thế của FreeGo nếu so với Honda Air Blade là hệ thống phanh ABS (trên phiên bản S). Thiết kế tay lái nhẹ giúp cho việc lái xe trong phố trở nên thoải mái, tuy nhiên đây lại là điểm trừ khi chạy ngoài xa lộ với tốc độ cao. Ảnh: Vĩnh Phúc.
{keywords}
4. Yamaha Latte - 37,49 triệu đồng: Ra mắt sau người anh em FreeGo chưa đầy 1 tháng, Latte được Yamaha giới thiệu như một đối thủ của Honda Lead và Vision. Yamaha Latte thiết kế cụm đèn chính và đèn định vị tương đối giống mẫu Yamaha Grande, phần đầu xe có dải đèn xi-nhan khá tương đồng với một số mẫu xe của Honda. Yamaha Latte sử dụng động cơ Blue Core 125 cc cho công suất tối đa 8,1 mã lực và momen xoắn cực đại đạt 9,7 Nm. Khoảng để chân phía trước của Latte khá rộng cho phép người lái thoải mái di chuyển chân qua lại, bánh trước lớn tạo cho xe cảm giác vững chắc khi di chuyển trên đường. Mặc dù sử dụng động cơ 125 cc nhưng khả năng vận hành của Yamaha Latte chưa thật sự ấn tượng nếu so với đối thủ Honda Lead. Ảnh: Vĩnh Phúc.
{keywords}
5. Piaggio Liberty One - 48,9 triệu đồng: Đây là mẫu xe mới nhất được ra mắt thị trường, Liberty One có thiết kế tương tự những mẫu xe khác thuộc dòng Liberty. Piaggio định giá Liberty One trong phân khúc giá rẻ vì thế xe được lược bỏ hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Liberty One sử dụng động cơ i-Get 125 cc cho công suất 10,1 mã lực, momen xoắn cực đại đạt 10,4 Nm. Nếu so với đối thủ là Honda SH Mode, Liberty One cho cảm giác vận hành tốt hơn nhờ tư thế ngồi cao, tạo cảm giác quan sát phía trước dễ dàng hơn. Điểm yếu của Liberty One là động cơ i-Get ồn mỗi khi vặn ga tăng tốc. Ảnh: Vĩnh Phúc.

Theo Zing

5 mẫu xe máy cổ đi vào huyền thoại ở Việt Nam

5 mẫu xe máy cổ đi vào huyền thoại ở Việt Nam

Qua hàng chục năm thăng trầm với thời gian, Honda 67, Super Cub hay Simson vẫn khiến nhiều người Việt thương nhớ.