Car & Passion là một chương trình khá đặc biệt của những tay chơi xe đình đám nhất Việt Nam. Đây là một cuộc trình diễn hoành tráng của những mẫu xe sang trọng và đắt giá bậc nhất không chỉ ở Việt Nam mà còn là của thế giới. Các ông chủ thường là các doanh nhân nổi tiếng sẽ trực tiếp cầm lái chiếc siêu xe của mình. 

Năm 2019, Car &Passion được các thành viên trong đoàn thống nhất chủ đề: “Đã uống rượu bia- không lái xe” do Ủy ban An toàn giao thông quốc gia phát động.

Anh Hứa Hà Phương, trưởng đoàn và đồng thời là chủ nhân của siêu xe McLaren 720S dẫn đoàn chia sẻ: “Chúng tôi đều mong muốn góp phần thay đổi nhận thức, hành vi của người tham gia giao thông, vận động mọi người nâng cao ý thức tôn trọng pháp luật trật tự an toàn giao thông nói chung”.

Do đó, tất cả các siêu xe tham gia chương trình đều được trang trí những lớp tem decal với màu sắc ấn tượng, hình ảnh bản đồ Việt Nam với quần đảo Trường Sa- Hoàng Sa nổi bật, kèm theo những biểu ngữ hưởng ứng thông điệp “Đã uống rượu bia - Không lái xe” (Drinking- Dringving/They're better apart)

Theo anh Phương tiết lộ, năm nay có 30 siêu xe tham gia với sự góp mặt của nhiều mẫu xe mới như Mercedes-AMG G63 Edition 1 hay Aston Martin V8 Vantage và DB11 V8, McLaren 720S.

Ngoài ra, những cái tên đã quen thuộc có giá triệu USD cũng góp mặt như các năm trước như Ferrari 488 GTB, Ferrari 458, Lamborghini Huracan LP610-4, Lamborghini Aventador, McLaren 650S Spider, McLaren 570S…

Một số hình ảnh về các mẫu xe sẽ góp mặt Car & Passion 2019:

{keywords}
Màu bạc dường như là màu yêu thích của nhiều đại gia chơi siêu xe. Chiếc Ferrari 488 GTB này từng mang màu xanh lam.
{keywords}
Lamborghini Aventador Roaster đã dán decal Car & Passion 2019 
{keywords}
Lamborghini Aventador Roaster đã dán decal Car & Passion 2019
{keywords}
Siêu xe Lamboghini Huracan LP 580-2 có giá 20 tỷ của doanh nhân Hà Nội kinh doanh đồng hồ
{keywords}
Siêu xe Lamboghini Huracan LP 580-2 này nhập chính hãng năm 2016, vốn có màu gốc là màu đỏ, động cơ V10, dung tích 5,2 lít, mã lực 580
{keywords}
Cặp đôi chiếc siêu xe Lamborghini Aventador Limited Editon 50 và Aston Martin DB 11 của doanh nhân Đỗ Đức Chính tại Vũng Tàu đã sẵn sàng tham gia Car& Passion
{keywords}
Đây là chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP 700-4 Limited Edition 50 độc nhất Việt Nam. Bản độ body kit giới hạn của hãng Liberty Walk sử dụng cho chiếc xe có giá 3 tỷ. Chiếc xe nhập về Việt Nam hồi tháng 7/2018.
{keywords}
Doanh nhân Đỗ Đức Chính tại Vũng Tàu đã chi khoảng 3 tỷ để độ siêu xe này.

 

{keywords}
Chiếc xe thứ 2 do doanh nhân Đỗ Đức Chính mang đến là siêu xe Aston Martin DB 11 V8 màu xám bạc này. Giá niêm yết chính hãng tại Việt Nam là gần 16 tỷ đồng.
{keywords}
Ông chủ ngành thẩm mỹ Hoàng Kim Khánh (Tp Hồ Chí Minh) dự kiến sẽ lái chiếc Lamborghini Aventador màu vàng này tham dự hành trình siêu xe
{keywords}
Chiếc Lamborghini Aventador này của đại gia Hoàng Kim Khánh hiện đã có mặt tại Hà Nội
{keywords}
Một chiếc Aston Martin DB V8 Vantage màu chanh của vợ chồng đại gia Hoàng Kim Khánh cũng đã được vận chuyển ra Hà Nội. Xe được trang bị động cơ dung tích 4,0 lít tăng áp kép do Mercedes-AMG sản xuất, công suất tối đa là 510 mã lực và 685 Nm, hộp số tự động 8 cấp của ZF. Xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây và tốc độ tối đa là 314 km/h, .
{keywords}
Chiếc Lamborghini màu vàng này thuộc sở hữu của một tay chơi xe tại Gia Lai cũng góp mặt
{keywords}
Có khá nhiều siêu xe Lamborghini tham gia Car & Passion năm nay
{keywords}
Hành trình siêu xe năm này có 2 chiếc McLaren 720S. Đây là siêu xe McLaren 720S về Việt Nam dịp tháng 1/2019 của trưởng đoàn Hứa Hà Phương
{keywords}
Siêu xe McLaren 720S này vốn có màu đỏ, đã được dán decal đỏ-trắng sẽ làm nhiệm vụ dẫn đoàn. Xe sử dụng khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít mới, tạo ra công suất tối đa 720 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 770 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút.
{keywords}
Chiếc McLaren 720S thứ 2 mang màu cam của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô-la) cũng đã cấp tập ra biển trắng để dự hành trình siêu xe
{keywords}
Cường Đô-la cấp tập ra biển cho McLaren 720S 24 tỷ mới tậu về.
{keywords}
Chiếc SUV địa hình Mercedes-AMG G63 Edition 1 này có kiểu dáng hầm hố làm nhiệm vụ hậu cần cho đoàn
{keywords}
Mercedes AMG 63 Edition 1 cũng là mẫu xe mới về được nhập về Việt Nam, là mẫu hiếm, có giá khoảng 13 tỷ đồng. Xe trang bị động cơ 4.0 V8 Biturbo, công suất 557 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, hộp số tự động 9 cấp. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 4,5 giây. 
{keywords}
Bộ đô siêu xe Car & Passion xuất hiện ở trên phố bao giờ cũng thu hút người hâm mộ
{keywords}
Những chiếc siêu xe triệu đô này sẽ có mặt ở Hà Nội ngày 13/6 tới.

Được biết tại Hà Nội, ngoài anh em doanh nhân Phạm Mạnh Hùng, Phạm Quang Tùng, còn có doanh nhân Vũ Sơn Tùng, Đỗ Bình Dương  (biệt danh Dương Kon) tham gia.

Với số lượng xe tham gia lên tới khoảng 30 chiếc, yếu tố an toàn khi hành trình diễn ra được ban tổ chức Car Passion 2019 đặt lên hàng đầu.

Anh Hứa Hà Phương cho hay, toàn bộ các thành viên được phổ biến kiến thức về an toàn giao thông và những quy định di chuyển theo đoàn, đảm bảo tính chuẩn mực khi vận hành những chiếc siêu xe có sức mạnh hàng trăm mã lực trên đường phố, không gây ảnh hưởng đến người tham gia giao thông.

Theo lịch trình, ngày 13/6, 30 chiếc siêu xe sẽ hội tụ tại Hà Nội và bắt đầu cung đường chạy về Hạ Long vào sáng ngày 14/6, sau đó, quay trở lại Hà Nội và thẳng tiến điểm cuối ở Mộc Châu với các hoạt động từ thiện xã hội ở đây.

Phạm Huyền

Gian nan "rước" siêu xe triệu đô McLaren 720S về Việt Nam

Gian nan "rước" siêu xe triệu đô McLaren 720S về Việt Nam

Chiếc siêu xe McLaren 720S làm nhiệm vụ dẫn đoàn hành trình siêu xe Car & Passion 2019 có lịch sự cập cảng Việt Nam khá gian nan và đặc biệt.