{keywords}
Subaru Kim Sơn Đắk Lắk tọa lạc tại 90 Nguyễn Chí Thanh, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Subaru Kim Sơn Đắk Lắk là đơn vị trực thuộc Công ty TNHH Kim Sơn. Đại lý với quy mô 3S là nơi trưng bày và kinh doanh các mẫu xe Subaru, cung cấp dịch vụ hậu mãi và phụ tùng chính hãng cho các khách hàng ở Đắk Lắk và các tỉnh thuộc khu vực Tây Nguyên đầy tiềm năng. Công ty TNHH Kim Sơn hiện cũng là chủ đầu tư của Đại lý Subaru Kim Sơn Đà Nẵng và Đại lý Subaru Quảng Trị.

{keywords}
Subaru Kim Sơn Đắk Lắk sẽ phục vụ cho khách hàng tại Đắk Lắk và các tỉnh khu vực Tây Nguyên

Với sự kiện khai trương Subaru Kim Sơn Đắk Lắk, các khách hàng yêu thích thương hiệu Subaru tại Đắk Lắk và khu vực Tây Nguyên sẽ có thể dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc tiếp cận và trải nghiệm các mẫu xe xuất sắc và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp của Subaru.

{keywords}
Subaru Kim Sơn Đắk Lắk, hoạt động với mô hình 3S, là Đại lý ủy quyền thứ 11 của Subaru tại Việt Nam

Sự tăng trưởng doanh số bán, nhu cầu khách hàng không ngừng tăng lên tạo tiền đề cho hoạt động mở rộng mạng lưới liên tục, dự kiến đến cuối năm 2020 MIV sẽ có 19 Đại lý ủy quyền và Chi nhánh trên khắp cả nước. Tất cả điều này là nhờ vào sự ủng hộ và đón nhận của khách hàng với mẫu xe Forester thế hệ 5.

Là mẫu xe SUV xuất sắc của thương hiệu Subaru, Forester sở hữu đầy đủ bộ 4 công nghệ cốt lõi của Subaru là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD, động cơ Boxer, hệ khung gầm Subaru toàn cầu (Subaru Global Platform) và EyeSight - công nghệ an toàn hỗ trợ người lái tiên tiến - là thành phần chính hợp thành hơn 100 tính năng an toàn xuất sắc được trang bị nhằm tăng cường bảo vệ cho mọi hành khách trên xe.

MIV sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới của mình để cải thiện và nâng cao hơn nữa những trải nghiệm của khách hàng với Subaru tại Việt Nam.

Những khách hàng yêu thích Forester tại Việt Nam nay cũng có thể đặt mua Bộ Phụ kiện đặc biệt GT Edition với thiết kế đầy chất thể thao và tinh tế cùng với xe Forester 2.0i-S hoặc xe 2.0i-S EyeSight mới. Mặt khác, các khách hàng hiện đang sở hữu xe Forester thế hệ 5 cũng có thể đặt mua riêng Bộ phụ kiện đặc biệt GT Edition để mang đến chất riêng và phong cách hơn cho chiếc xe hiện tại của mình.

Để liên tục cập nhật các thông tin chi tiết của Subaru Việt Nam, khách hàng có thể truy cập https://www.subaru.asia/vn. Hoặc truy cập https://www.subaru.asia/vn/vi/how-to-buy/showroom-locations/ để cập nhật thông tin về hệ thống chi nhánh và đại lý Subaru Việt Nam trên cả nước.

Subaru Kim Sơn Đắk Lắk là Đại lý ủy quyền thứ 11 của Subaru tại Việt Nam. Như vậy cho đến thời điểm hiện nay, hệ thống phân phối của Subaru Việt Nam đã có 13 Chi nhánh và Đại lý ủy quyền trên khắp cả nước.

Miền Bắc

Subaru Hà Nội: Số 1 Mạc Thái Tông, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Subaru Long Biên: Số 3-5 Nguyễn Văn Linh, Lô 9, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội.

Miền Trung

Subaru Vinh: Số 300 V.I. Lê Nin, Nghi Phú, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Subaru Kim Sơn Đà Nẵng: Số 158 đường 2/9, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng.

Subaru Quảng Tri: Số 252 Lê Duẩn, phường Đông Lễ, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

Subaru Kim Sơn Đắk Lắk: 90 Nguyễn Chí Thanh, Tân An, Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Miền Nam

Subaru Sài Gòn - Chi nhánh Q.7: Lô Th-1a, Khu Thương Nghiệp Nam, đường số 7, KCX Tân Thuận, Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM.

Subaru Sài Gòn - Chi nhánh Gò Vấp: 19 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Subaru Bình Triệu: TTTM Sense City, Tầng 1, Cổng 2- Số 240-242 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Subaru Minh Thanh: Tòa nhà Yersin, Tầng 1, Số 30 - 32 Yersin, Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM.

Subaru Bình Dương: 5B /4A Đại Lộ Bình Dương, Bình Đức 2, Bình Hòa, Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Subaru Cần Thơ: Lô 3A Quang Trung, khu dân cư Hưng Phú 1, Hưng Phú, Cái Răng, thành phố Cần Thơ.

Subaru Đông Đô Thành: TTTM Sense city, số 01 Đại lộ Hòa Bình, phường Tân An, quận Ninh Kiều, Cần Thơ.