Theo trang tin ô tô Indianautosblog (Ấn Độ), hình ảnh về mẫu xe Hyundai Grand i10 Nios thế hệ mới bị bắt gặp tại một bãi đỗ xe của đại lý Hyundai ở Ấn Độ.

Không có nhiều sự khác biệt so với những hình ảnh phác thảo từng lộ diện trước đó, Grand i10 Nios 2020 trong bức “ảnh sống” nổi bật với phần đầu là bộ lưới tản nhiệt lớn dạng nhiệt thác nước Cascading Grille đặc trưng, bao bởi đường viền màu bạc.

Cụm đèn pha dạng lồi sử dụng bóng halogen kèm dải đèn chiếu sáng ban ngày. Đèn dương mù nhỏ được bố trí ở hai bên phần cản trước của xe và được bao bởi tấm ốp nhựa màu đen.

Hyundai Grand i10 Nios thế hệ mới được trang bị bộ la-zăng hợp kim 2 màu cùng họa tiết mới, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện kết hợp đèn xi-nhan và đồng màu với thân xe. Trong khi đó, đèn hậu xe cũng được trang bị bóng LED, chữ "NIOS" nằm ngay bên dưới logo Hyundai cùng với đó là camera lùi.

Thông số kích thước kỹ thuật của Grand i10 Nios 2020 có chiều dài 3.805mm (+40MM), rộng 1.680mm (+20MM) và cao 1.520mm. Chiều dài cơ sở của mô hình mới là 2.450mm tăng thêm 25 mm.

Di chuyển vào bên trong, Hyundai Grand i10 Nios 2020 có thiết kế vô-lăng dạng 3 chấu, điều hòa tự động, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8.0 inch với Apple CarPlay và Android Auto, lỗ thông hơi AC phía sau và camera đỗ xe phía sau.

Về khả năng vận hành, Hyundai Grand i10 2020 sẽ có 2 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là bản động cơ xăng 4 xi-lanh hút khí tự nhiên, dung tích 1,2 lít, sản sinh ra công suất 81 BHP và mô-men xoắn cực đại 114 Nm.

Thứ 2 là bản động cơ diesel 3 xi-lanh tăng áp 1,2 lít, có công suất 74 BHP và mô-men xoắn cực đại 190 Nm. Cả hai động cơ sẽ có sẵn với hộp số tay 5 cấp tiêu chuẩn hoặc hộp số tự động 5 cấp là tùy chọn.

Sau màn ra mắt tại Ấn Độ, Hyundai Grand i10 Nios 2020 cũng sẽ được ra mắt tại Triển lãm ô tô Frankfurt diễn ra vào tháng 9 năm nay.

Theo Tạp chí nhà đầu tư

Grand i10, Morning, Wigo hay Swift - Cuộc chiến mới trên thị trường xe nhỏ

Grand i10, Morning, Wigo hay Swift - Cuộc chiến mới trên thị trường xe nhỏ

Mỗi xe đều có thế mạnh riêng, cũng như các trang thiết bị đi kèm với tiêu chí hoàn toàn khác biệt, tạo nên sự cạnh tranh sôi động cho phân khúc xe mini giá rẻ tại Việt Nam.