Tại thị trường Ấn Độ, tùy chọn CNG có sẵn trong hai phiên bản - Magna và Sportz. Mẫu xe Hyundai mới này đáp ứng tiêu chuẩn khí thải BS6.

Hyundai Grand i10 Nios CNG được cung cấp động cơ xăng 1,2 lít, bốn xi-lanh tương tự mẫu BS6 tiêu chuẩn, sản sinh công suất 69 mã lực và mô-men xoắn 95 Nm. Những con số này thấp hơn 14 mã lực và 19Nm so với phiên bản xăng. Các phiên bản CNG được kết hợp với hộp số sàn 5 cấp.

Hyundai Grand i10 Nios CNG trình làng giá gần 10 ngàn đô
Hyundai Grand i10 Nios CNG cho thị trường Ấn Độ.
 

Về trang bị, biến thể CNG mới không có gì thay đổi so với bản xăng Hyundai Grand i10 Nios. Điều này có nghĩa là phiên bản Magna cũng được trang bị khóa trung tâm, khóa cửa cảm biến tốc độ, IRVM ngày/đêm, khởi động không cần chìa khóa, tay lái điều chỉnh độ nghiêng, lỗ thông hơi AC phía sau, hệ thống âm nhạc 2-DIN có hỗ trợ Bluetooth...

Trong khi đó, phiên bản Sportz còn có các tính năng như đèn sương mù, camera đỗ xe ngược, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8.0 inch với hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay.

Về giá cả, phiên bản Magna có giá Rs 6.63 lakh (gần 10.000 USD, tương đương khoảng gần 203 triệu đồng) và bản Sportz có giá Rs 7,16 lakh (khoảng 219 triệu đồng) tại thị trường Ấn Độ.

Tại thị trường này, Hyundai Grand i10 Nios phải cạnh tranh với những đối thủ sừng sỏ như: Maruti Suzuki Swift, Ford Figo và Maruti Suzuki Ignis. Tuy nhiên, Hyundai Grand i10 Nios là sản phẩm duy nhất trong phân khúc có 3 tùy chọn hệ truyền động - xăng, diesel và CNG. Không có đối thủ nào được đề cập ở trên có phiên bản CNG.

Phương Linh (Theo Autocarindia)

Mercedes -Benz SL-560 35 tuổi, đẳng cấp chơi xe của đạo diễn Dương Chí Công

Mercedes -Benz SL-560 35 tuổi, đẳng cấp chơi xe của đạo diễn Dương Chí Công

Đạo diễn Dương Chí Công (Tp HCM) nổi tiếng trong giới chơi xe bởi đam mê bất tận với xe cổ. Chiếc xe hàng hiếm Mercedes-Benz SL 560 đời 1985 được coi là độc nhất ở Việt Nam hiện thuộc sở hữu của anh.