Để tạo thêm niềm vui cho khách hàng trong dịp mua xe cuối năm, Honda Việt Nam đã tung ra chương trình khuyến mãi lớn nhất năm mang tên “Ngập tràn quà, niềm vui lan tỏa”.

{keywords}
 

Theo đó kể từ ngày 24/11/2019 - 24/01/2020 tới, tất cả các khách hàng mua xe Wave Alpha, Blade, Vision và Winner & Winner X do Honda Việt Nam phân phối tại các cửa hàng bán xe Honda trên toàn quốc, bao gồm cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và cửa hàng bán xe máy tổng hợp sẽ có cơ hội trúng thưởng những phần quà giá trị.

{keywords}
 

Tính đến hết tuần 2, chương trình “Ngập tràn quà, niềm vui lan tỏa” đã mang tới niềm vui cho 47.436 khách hàng. Cụ thể:

- KH trúng xe Honda HR-V: 1

- KH trúng xe Wave Alpha: 399

- KH trúng xe Blade: 106

- KH trúng xe Vision: 383

- KH trúng cặp vé chặng đua công thức 1: 74

- KH nhận thẻ điện thoại: 46.383

{keywords}
 

Sau 2 tuần triển khai, vẫn còn nhiều quà chưa có chủ nhân, gồm: 2 chiếc ô tô Honda HR-V, 4.013 chiếc xe máy cùng loại (Wave Alpha, Blade, Vison), 882 cặp vé chặng đua công thức và những chiếc thẻ điện thoại trị giá lên tới 300.000 đồng.

{keywords}
 

Như vậy chỉ còn 2 chiếc Honda HR-V đang chờ các khách hàng may mắn tới “rinh” về, hãy nhanh chân tới HEAD ngay nếu muốn “hô biến” những chiếc Wave Alpha, Blade, Vision thành mẫu ô tô hàng đầu phân khúc B-SUV.

{keywords}
 

Trong khi đó, lượt khách hàng có cơ hội trúng thưởng xe máy cùng loại vẫn còn tới 4.013 nhưng với lượng xe máy “khủng” mà Honda Việt Nam bán ra mỗi ngày, khách hàng cũng cần phải “tốc độ” hơn.

Những cặp vé xem giải đua lớn nhất hành tinh tại Việt Nam thì ngày càng trở nên khan hiếm, các fan của chiếc Honda Winner và Honda Winner X đừng nên bỏ nỡ dịp này. Còn những chiếc thẻ điện thoại sẽ là phương án “dự phòng” chắc chắn nếu bạn không có được những phần thưởng giá trị ở trên.

Khách hàng khi mua xe Wave Alpha, Blade và Vision trong thời gian khuyến mãi và phạm vi áp dụng sẽ được tham gia quay thưởng ngay tại HEAD. Cụ thể:

- Giải đặc biệt: 3 khách hàng may mắn sẽ có cơ hội trúng mẫu xe ô tô Honda HR-V - mẫu xe độc đáo, tiên phong trong phân khúc B-SUV của HVN.

- Giải nhất: 5.455 khách hàng may mắn sẽ có cơ hội sở hữu thêm 1 chiếc xe cùng loại với tỷ lệ trúng cực hấp dẫn.

- Phần quà hấp dẫn: Những khách hàng không trúng những giải trên sẽ nhận được ngay phần quà tri ân là thẻ điện thoại trị giá 300.000 VNĐ (Gồm 5 nhà mạng: Vinaphone, Viettel, Mobile, G-mobile và Vietnamobile).

Khách hàng mua xe Winner & Winner X trong thời gian khuyến mãi và phạm vi áp dụng sẽ được tham gia quay thưởng ngay tại HEAD:

- Giải nhất: 1.000 khách hàng may mắn sẽ có cơ hội sở hữu 1 cặp vé xem Chặng đua công thức 1 lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam vào tháng 4/2020.

- Phần quà hấp dẫn: Những khách hàng không trúng giải nhất, sẽ nhận được ngay phần quà tri ân là thẻ điện thoại trị giá 300.000 đồng (Gồm 5 nhà mạng: Vinaphone, Viettel, Mobile, G-mobile và Vietnamobile).

Thông tin khách hàng trúng xe sẽ được Honda Việt Nam cập nhật hàng tuần trên:

Website: www.honda.com.vn

Fanpage chính thức www.facebook.com/HondaVietnam

Ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh (thiết bị Apple iOS và Google Android) .

Liên hệ: 1800 8001 hoặc cr@honda.com.vn

Minh Ngọc