Bản nâng cấp xuất sắc nhất của dòng SH

SH350i được định hình là mẫu xe nội đô mang trong mình sức mạnh vượt trội nhưng vẫn đảm bảo sự linh hoạt và thoải mái khi di chuyển. Diện mạo SH350i hào nhoáng và phù hợp hơn với thị hiếu của thị trường hiện nay nhờ tinh một số chi tiết trên thiết kế vốn đã rất đặc trưng của dòng Honda SH.

Bên cạnh SH350i phiên bản cao cấp với 2 tùy chọn màu sơn đỏ và trắng, Honda Việt Nam còn ra mắt thêm phiên bản thể thao với màu sơn xám đen tăng thêm sự năng động và trẻ trung, như một lời khẳng định dòng xe Honda SH vẫn luôn là biểu tượng cho tính đẳng cấp và sang trọng mà khó có đối thủ nào thay thế được.

{keywords}
Với SH350i, sự hoàn hảo của dòng xe SH lại được nâng một bậc đẳng cấp cho bất cứ ai sở hữu siêu phẩm này

Có vẻ ngoài bề thế nhất trong số các model của dòng SH, SH350i mang đến cho người sở hữu một cảm giác quyền lực, vương giả độc tôn. Các dải mạ chrome sáng bóng được khéo léo sắp đặt trên xe tăng thêm sự tinh tế và lịch lãm cho mẫu xe ga cao cấp mới nhất của Honda.

{keywords}
 Logo in nổi trên phần thân xe làm tăng thêm sự cao cấp vốn có

Ngoại hình SH350i còn được Honda chú trọng vào các chi tiết thiết kế nhằm nâng cao tính ứng dụng khi điều khiển, giúp cho việc cầm lái trở nên thoải mái dù là trong đô thị hay khi di chuyển ra vùng ngoại ô. SH350i gây ấn tượng với những đường gân nổi đẹp mắt chạy dọc thân xe. Phần yếm rộng rãi kết hợp các đường cắt bên dưới giúp xe tối ưu lực cản không khí khi xe chạy, giữ vững tốc độ tối đa cho người điều khiển.

{keywords}
 Vị trí đặt đèn pha hạ thấp bên dưới tránh làm lóa mắt người đi ngược chiều, thể hiện sự văn minh trong thiết kế SH350i

Bứt tốc với động cơ mạnh mẽ

SH350i tiếp tục thể hiện đẳng cấp của “ông hoàng” xe ga khi sở hữu cỗ máy “đáng gờm” ẩn sau vẻ ngoài hào nhoáng.

Mẫu xe ga cao cấp này của Honda được trang bị động cơ eSP+ thế hệ mới, SOHC xy lanh đơn 4 van, phun xăng điện tử PGM-Fi, làm mát bằng dung dịch cho công suất tối đa 21,5kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 31,8Nm tại 5.250 vòng/phút. Hơn nữa, khối động cơ này áp dụng hàng loạt các công nghệ tiên tiến, không chỉ đưa người dùng đến với những trải nghiệm lái đẳng cấp hơn mà còn thân thiện với môi trường nhờ phát triển theo tiêu chuẩn Euro 4 (theo kết quả thử nghiệm của Honda R&D).

Đáng chú ý, với bộ khung sườn được thiết kế mới, dù dung tích động cơ tăng lên 329,6cc nhưng trọng lượng SH350i vẫn không thay đổi, giúp người dùng thoải mái khi điều khiển xe.

{keywords}
 Động cơ eSP+ giúp SH350i vận hành êm ái, mượt và đầm hơn

Bên cạnh hiệu suất vượt trội, SH350i chứng tỏ đẳng cấp trong việc đề cao sự an toàn cho người điều khiển. Xe tiếp tục trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) hoạt động ở cả bánh trước và bánh sau cùng hệ thống kiểm soát lực xoắn HSTC giúp người dùng yên tâm trong từng khoảnh khắc cầm lái dù là ở điều kiện mặt đường xấu hay buộc phải phanh gấp ở tốc độ cao.

Một điểm hay trên SH350i là xe cho phép hiển thị thông báo từ điện thoại ngay trên mặt đồng hồ xe nhờ có khả năng kết nối bluetooth với smartphone thông qua ứng dụng My Honda +. Tích hợp với hệ thống smartkey tối ưu khả năng chống trộm, SH350i mang lại sự an tâm và tin tưởng cho người dùng.

{keywords}
 Tốc độ được hiển thị nổi bật trên màn hình điện tử giúp người dùng dễ dàng nắm bắt khi điều khiển SH350i trên đường

Mức giá khiến nhiều đối thủ “e ngại”

Tại thị trường Việt Nam, Honda là thương hiệu lớn, có uy tín cao về độ bền và chất lượng trong lĩnh vực sản xuất xe gắn máy. Với dòng SH, Honda đã tạo dựng được tiếng vang từ những ngày đầu ra mắt và luôn duy trì được sức nóng đến thời điểm hiện tại

Với SH350i sản xuất tại Việt Nam, Honda Việt Nam đã đem mẫu xe “super high class” đến gần với đại đa số người dùng khi công bố mức giá bán lẻ đề xuất thích hợp. Cụ thể, SH350i phiên bản cao cấp có mức giá 145,99 triệu đồng trong khi phiên bản thể thao là 147,49 triệu đồng. Với tầm giá này, SH350i kỳ vọng sớm “áp đảo” các đối thủ nặng ký trong cùng phân khúc, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích xe ga cao cấp.

Mẫu xe SH350i được mở bán chính thức thông qua toàn bộ hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc từ ngày 22 tháng 9 năm 2021. Để biết thêm chi tiết về giá lăn bánh của SH350i, truy cập website: https://bit.ly/Honda_SH350i_PR hoặc liên hệ với các HEAD nhé.

Tố Uyên