Chiếc Honda SH 2010 vốn có thiết kế thể thao lại càng hấp dẫn hơn khi được độ loạt đồ chơi "hàng hiệu", kèm theo biển tứ quý 9.

{keywords}

Dù luôn là "vua" của phân khúc xe ga cao cấp tại Việt Nam trong thời gian dài nhưng trong số tất cả các đời SH từ trước tới nay xuất hiện ở nước ta, thế hệ Honda SH 2010 vẫn được ưa chuộng nhất nhờ có thiết kế thể thao mạnh mẽ.

{keywords}

Từ chiếc SH 2010, một người chơi xe tại Sài Gòn đã "chi đậm" để trang bị cho xe hàng loạt đồ chơi có giá trị. Trong đó, ở phía trên tay lái của xe là sự xuất hiện của cặp tay phanh Bikers, gương chiếu hậu Rizoma Elisse và bao tay Rizoma Lux.

{keywords}

Trong khi đó ở bên dưới, hệ thống phanh của chiếc xe cũng đã được độ lại bằng cặp đĩa hoa Malossi của Ý. Riêng bánh trước còn được chủ xe trang bị cho heo Brembo.

hình ảnh
Mô tả
{keywords}

Để chiếc xe có độ bám đường tốt hơn, đôi lốp Dunlop đã được trang bị. Ở phía sau bản độ SH 2010 này là sự xuất hiện của cây pô MIVV với chụp và chắn pô bằng sợi carbon, cùng với cặp phuộc Ohlins với bình dầu rời.

{keywords}

Ngoài những đồ chơi "hàng hiệu", chiếc SH 2010 này còn có biển 5 số "tứ quý 9" cực đẹp, càng làm tăng giá trị của chiếc xe tay ga cao cấp

Theo Kiến thức